Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 5-1 trên sân nhà trước Valencia nhưng chừng đó vẫn không đủ để đội bóng Hoàng gia trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Real Madrid thắng đậm Valencia nhưng vẫn không thể trở lại ngôi đầu La Liga

Hồ Đông | 12/11/2023, 07:45

Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 5-1 trên sân nhà trước Valencia nhưng chừng đó vẫn không đủ để đội bóng Hoàng gia trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

real.jpg
Bộ đôi Rodrigo và Vinicius giúp Real Madrid có trận thắng đậm Valencia

Real Madrid bước vào trận gặp Valencia với lực lượng sứt mẻ lớn khi ngôi sao đang có phong độ cao nhất Jude Bellingham phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ngoài ra, hai thủ môn chính là Kepa Arrizabalaga và Thibaut Courtois cũng không thể thi đấu. Cả hậu vệ Eder Militao và Antonio Rudiger cũng vắng mặt. 

Nhưng bất chấp khó khăn, Real Madrid vẫn tạo ra thế trận tốt và có bàn thắng mở tỷ số sớm nhờ công hậu vệ Carvajal, người có pha xử lý dứt điểm rất ngẫu hứng phút thứ 3. Sau khi bị lọt lưới trước, Valencia đã có nhiều tình huống để gỡ hòa nhưng không thắng được thủ môn số 3 của Real Madrid là Lunin.

Đến cuối hiệp 1, Real Madrid đã giúp CĐV nhà yên tâm khi bộ đôi người Brazil là Rodrigo và Vinicius bắt đầu nhảy múa. Phút 42, Rodrygo căng ngang như đặt để cho Vinicius bay người dùng ngực nâng tỷ số lên 2-0. Đầu hiệp 2, tiếp tục Rodrigo chuyền bóng để Vinicious độc diễn ghi bàn thứ 3. Sau khi kiến tạo 2 bàn, Rodrigo đã đích thân ghi 2 bàn nữa vào phút 50 và 84. 

Mãi đến phút 86, Valencia mới có bàn danh dự nhưng không thể thoát được trận thua đậm tại Bernabeu. Tuy nhiên, trận thắng này không thể mang về ngôi đầu cho Real Madrid.

Dù khởi đầu tại La Liga mùa này rất tốt với 32 điểm sau 13 trận nhưng Real Madrid vẫn phải xếp nhì. Bất ngờ hơn khi xếp trên họ không phải là Barcelona mà là đội bóng nhỏ bé Girona.

Trong trận tối qua, Girona tiếp tục thi đấu ấn tượng khi thắng ngược 2-1 trên sân của Vallecano, đội bóng đã cầm hòa Real Madrid ở lượt đấu trước. Lúc này, Girona đã có 34 điểm, hơn Real Madrid 2 điểm và hơn Barcelona 7 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid thắng đậm Valencia nhưng vẫn không thể trở lại ngôi đầu La Liga