SantaPocket - một giải pháp hoàn hảo, dễ sử dụng cho Ban quản lý các tòa nhà và chung cư, giúp giải quyết một loạt vấn đề phổ biến như mất hàng, cầm nhầm, đảm bảo cho sự an toàn cho hàng hóa và vẻ mỹ quan.

SantaPocket: Giải pháp tủ thông minh giúp tăng chất lượng quản lý tòa nhà

Hạ Vĩ | 04/10/2023, 15:53

SantaPocket - một giải pháp hoàn hảo, dễ sử dụng cho Ban quản lý các tòa nhà và chung cư, giúp giải quyết một loạt vấn đề phổ biến như mất hàng, cầm nhầm, đảm bảo cho sự an toàn cho hàng hóa và vẻ mỹ quan.

Nghiên cứu 2023 của Nielsen cho thấy người tiêu dùng nói chung hiện đã chuyển sang mua sắm online để tiết giảm chi phí. Về kênh bán lẻ, báo cáo từ NielsenIQ chỉ ra rằng người tiêu dùng Việt đã thích ứng với thói quen mua sắm trực tuyến kể từ đại dịch COVID-19. Sau đại dịch, người tiêu dùng vẫn tiếp tục mua sắm đa kênh. Với sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, số lượng hàng hóa giao đến các khu chung cư và tòa nhà văn phòng cũng từ đó tăng lên đáng kể, đôi khi gây trở ngại cho phía vận hàng tòa nhà về việc quản lý các kiện hàng này.

Ban quản lý các tòa nhà và chung cư đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Tuy nhiên, công việc này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Ban quản lý các tòa nhà và chung cư luôn đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình quản lý và giao nhận hàng hoá. Quá trình giao nhận không chỉ đơn giản là việc tập trung hàng hóa của cư dân tại một điểm và chờ được nhận mà bao gồm việc kiểm soát, kiểm tra và bảo đảm tính chính xác của hàng hóa. Đây là nhiệm vụ đòi hỏi sự tập trung cao độ và khả năng tổ chức tốt. Nhưng đáng tiếc, đây cũng là nơi mà nhiều vấn đề thường xảy ra, việc quản lý hàng hóa gửi và nhận của cư dân đôi khi trở thành nỗi lo lớn khi tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó lường.

Các vấn đề liên quan đến hàng hóa chẳng hạn như mất mát, cầm nhầm hoặc hỏa hoạn là những thách thức không nhỏ đối với Ban quản lý. Những tình huống này không chỉ làm ảnh hưởng đến sự uy tín của toà nhà mà còn có thể tác động tiêu cực đến sự an toàn và tiện ích của cư dân.

Để giải quyết những thách thức trên, tủ giao nhận thông minh SantaPocket đã được ra mắt, đánh dấu một bước tiến lớn trong việc cải thiện quá trình giao nhận hàng hóa tại các toà nhà và chung cư.

anh-chup-man-hinh-2023-10-03-luc-17.02.54.png

SantaPocket không chỉ đảm bảo tính chính xác và an toàn trong việc giao nhận hàng hoá, mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức của Ban quản lý. Giao diện dễ sử dụng và tích hợp các công nghệ thông minh giúp tối ưu hóa quy trình giao nhận.

Đặc biệt, SantaPocket còn được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an ninh cao, giúp tạo ra một môi trường giao nhận tin cậy và chuyên nghiệp. Đối với người đi làm, dân văn phòng bận rộn, công tác xa dài ngày – SantaPocket được xem như “người quản gia tin cậy” giúp lưu trữ hàng hóa, bưu phẩm.

anh-chup-man-hinh-2023-10-03-luc-16.59.07.png

Tủ được đặt cố định tại một số điểm như chung cư, tòa nhà văn phòng…, mỗi tủ bao gồm 17 ngăn với 3 kích thước khác nhau, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Bảo mật cao, an toàn
  • Hạn chế tiếp xúc
  • Chủ động thời gian giao nhận hàng
  • Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng
  • Thân thiện với môi trường
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, Hotline hỗ trợ 24/7
  • Tích hợp ứng dụng quản lý thông minh, hiện đại

Ông Nguyễn Duy Lượng (Cư dân Chung cư Giai Việt, Quận 8, TP.HCM) cho biết: “Với tủ SantaPocket tôi yên tâm hơn khi hàng hóa của mình được an toàn, không để chung hàng hoá của người khác, cũng như linh động thời gian nhận hàng”.

Chia sẻ về lợi ích khi sử dụng giải pháp giao nhận thông minh SantaPocket, ông Nguyễn Duy Thành (Chuyên gia quản lý tòa nhà) cho biết: “Việc cư dân gửi hàng tập trung bên ngoài rất dễ gây ra cháy nổ và gây ảnh hưởng đến uy tín của Ban quản lý chung cư. Khi lắp tủ giao nhận thông minh SantaPocket sẽ giúp kiểm soát được hàng hoá cũng như phân định trách nhiệm của các bên khi xảy ra sự cố".

anh-chup-man-hinh-2023-10-03-luc-17.00.23.png

Hiện SantaPocket nhận được sự quan tâm lớn từ các đơn vị tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp tại nhiều khu vực tại TP.HCM. Chỉ trong vòng hơn một năm ra mắt, tủ đã được lắp đặt và vận hành tại 22 chung cư cao cấp và tòa  nhà văn phòng – với hơn 18.000 người đăng ký sử dụng và trên 110.000 đơn giao nhận thành công.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SANTA

Địa chỉ: 161 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Tham khảo thêm tại website: https://santapocket.com/ 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SantaPocket: Giải pháp tủ thông minh giúp tăng chất lượng quản lý tòa nhà