PSG mở màn năm 2024 bằng một danh hiệu khi thắng Toulouse trong trận Siêu cúp Pháp.
Thể thao

Sao Hàn Quốc giúp PSG có danh hiệu lớn đầu năm mới

Hồ Đông 06:01 04/01/2024

PSG mở màn năm 2024 bằng một danh hiệu khi thắng Toulouse trong trận Siêu cúp Pháp.

psg.jpg
Lee Kang In ghi bàn mở tỷ số

PSG đã khép lại năm 2023 khá ưng ý. Đội bóng của HLV Luis Enrique vô địch lượt đi Ligue 1 2023/24, lọt vào vòng knock-out Champions League dù rơi vào bảng tử thần.

Với phong độ và sự tự tin đó, PSG nhanh chóng thể hiện sự vượt trội khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3. Trong tình huống khai thông bế tắc, Dembele đi bóng xuống sát đường biên trong vòng cấm địa rồi chuyền thuận lợi cho tiền vệ người Hàn Quốc Lee Kang In dứt điểm thoải mái.

Nhờ có lợi thế sớm, PSG dễ chơi hơn hẳn khi Toulouse không thể triển khai lối đá phòng ngự phản công như ý đồ đặt ra đầu trận. Trước khi hiệp 1 khép lại, siêu sao Kylian Mbappe chấm dứt hy vọng tạo bất ngờ cho đội giữ Cúp quốc gia khi tên mình lên bảng điện tử. Trong tình huống ở phút 44, Mbappe nhận được bóng trước khu vực cấm địa và tiền đạo này quyết định đột phá qua nhiều hậu vệ trước khi dứt điểm ghi bàn.

Trong hiệp 2 nhưng sức tấn công của Toulouse quá yếu ớt để tạo ra khác biệt. Nhờ vậy, PSG dễ dàng có danh hiệu đầu tiên trong năm mới 2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Hàn Quốc giúp PSG có danh hiệu lớn đầu năm mới