Nhạc Linh từng là giai nhân số một trong phim của nữ sĩ Quỳnh Dao nhưng phải hy sinh hình tượng, đóng cảnh khỏa thân bên Lưu Đức Hoa. Cô đột ngột rời showbiz từ nhiều năm trước.

Sao nữ bị ép quay cảnh nóng với Lưu Đức Hoa cô đơn ở tuổi U.50

bai cao | 19/11/2016, 05:05

Nhạc Linh từng là giai nhân số một trong phim của nữ sĩ Quỳnh Dao nhưng phải hy sinh hình tượng, đóng cảnh khỏa thân bên Lưu Đức Hoa. Cô đột ngột rời showbiz từ nhiều năm trước.

Thập niên 1990, phim truyền hình Đài Loan ca tụng thế hệ “Quỳnh Dao nữ lang” bên cạnh “Mưu nữ lang” ở Đại lục và “Tinh nữ lang” tại Hong Kong. Trong số những nữ diễn viên thành danh từ phim của Quỳnh Dao, Nhạc Linh được đánh giá đẹp thanh khiết, diễn xuất ngọt ngào phảng phất nét buồn.

Chật vật khi sang Hong Kong

Nữ sĩ nổi tiếng từng Quỳnh Dao khen ngợi Nhạc Linh: “Ngay từ lần đầu gặp, tôi đã thích vẻ thanh lệ ưu nhã như hoa lan, có nét mộc mạc như hoa cúc của Nhạc Linh.

Cô ấy đúng như miêu tả về Thanh Thanh trong tiểu thuyếtNgọn cỏ ven sông, có nét u buồn như Lạc Mai trongNgười chồng mavà sự đài các giống hệt nhân vật Tân Nguyệt cách cách”, bà nói thêm.


Vẻ đẹp thanh khiết của Nhạc Linh. Ảnh:QQ.

Cũng vì thế, Quỳnh Dao chấm Nhạc Linh cho vai chính trong nhiều dự án phim.

Giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, cô từng sang Hong Kong đóng phim. Nhạc Linh bất ngờ thay đổi hình tượng thuần khiết bằng việc hở hang trước ống kính khi đóngTiêu thành bên Lưu Đức Hoa.

TờThanh niên nhật báocho hayTiêu thànhlà tác phẩm do một đàn anh trong giới giang hồ đầu tư. Cô bị đe dọa phải khỏa thân trước ống kính. Bạn diễn cô - Lưu Đức Hoa cũng bị ép đóng phim này. Sau khi cảnh phim hoan thành, cô đã khóc một ngày vì xấu hổ.

“Lưu Đức Hoa bị đe dọa, Nhạc Linh mới có tiếng tăm cũng không dám cãi lời. Hai người họ là nhắm mắt mà đóng cảnh phim này”, nguồn tin kể lại.


KhiTiêu thànhcông chiếu, phim thành công về mặt doanh thu. Tuy nhiên, Nhạc Linh không có ý định tiếp tục phát triển ở Hong Kong. Cô trở về Đài Loan, lại góp mặt trong các dự án phim truyền hình lãng mạn.

Hôn nhân đổ vỡ và tuổi xế chiều cô đơn

Chuyện tình cảm của người đẹp chưa bao giờ suôn sẻ. Ở giai đoạn đỉnh cao, cô yêu đại gia Ngãi Luân. Lúc đó, cô là minh tinh hạng A Đài Loan, còn anh là triệu phú Hoa kiều ở Mỹ.

Cô từng mơ mộng về đám cưới với anh nhưng họ chia tay trong thầm lặng.

Sau đổ vỡ với Ngãi Luân vào năm 1994, Nhạc Linh gần như đóng chặt cánh cửa tình yêu. Cô tránh báo giới và càng kiệm lời khi gặp gỡ bạn khác giới. Năm 1996, cô bất ngờ kết hôn với tài tử Tạ Tổ Vũ. Anh cũng là bạn diễn của cô trongNàng dâu câm. Họ cưới nhau bí mật và chia tay cũng kín tiếng. Cho đến giờ, chưa một lần ảnh cưới hai người được công bố.

                
Nhạc Linh bên Tạ Tổ Vũ, họ từng là vợ chồng. Ảnh:QQ.

Sau khi chia tay, Nhạc Linh công khai tình cảm với hai người đàn ông khác trong giai đoạn từ năm 2000-2005. Nhưng cuối cùng, tình duyên của họ cũng không đi đến đâu. Năm 2006, cô rút khỏi làng giải trí, không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào.

Lúc này rất nhiều trang mạng đăng tải tin tức cho rằng Nhạc Linh mắc bệnh hiểm nghèo hay cô chuyển đến Thượng Hải mở quán bar. Nhưng không ai xác thực được tin tức này, thậm chí quản lý của cô cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

QQcho hay Nhạc Linh không mặn mà với ngành nghệ thuật. Cô tìm đến sự bình yên ở Canada. Ở tuổi 48, cô béo hơn, tóc điểm bạc, chỉ có khí chất ưu tư thì vẫn còn sót lại.

                
Nhạc Linh hiện nay (ảnh trái). Cô sống một mình tại Canada.

Hiện nay, Nhạc Linhvẫn độc thân dù từng tìm hiểu một người đàn ông khác.

Hàng xóm của nữ diễn viên kể: “Cô ấy sống bình dị, đi về một mình, cũng không ai biết cô ấy từng là nghệ sĩ nổi tiếng”.

“Cuộc sống của tôi cũng giống như các nhân vật tôi trên màn ảnh: nhiều nước mắt. Tôi không muốn nói về cuộc đời mình quá nhiều. Nhiều bạn bè lo lắng chuyện chồng con của tôi, nhưng có những thứ ngoài tầm kiểm soát, nhất là chuyện con cái, khi hiện tôi không còn trẻ nữa”, Nhạc Linh tâm sự.

Theo Hiểu Nguyệt/Zing
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ bị ép quay cảnh nóng với Lưu Đức Hoa cô đơn ở tuổi U.50