Mặc dù đã tạm ngưng đóng phim JAV từ năm 2018 nhưng đến ngày 4.2, Asuka Kirara mới thông báo chính thức giã từ sự nghiệp sau hơn 10 năm theo nghề.

Sao nữ JAV Asuka Kirara tuyên bố giải nghệ sau 10 năm đóng phim khiêu dâm

thao nguyen | 05/02/2020, 20:08

Mặc dù đã tạm ngưng đóng phim JAV từ năm 2018 nhưng đến ngày 4.2, Asuka Kirara mới thông báo chính thức giã từ sự nghiệp sau hơn 10 năm theo nghề.

Asuka Kirara đã thông báo quyết định này trên trang cá nhân và cho rằng sự rút lui của mình có chuẩn bị từ lâu. Ngoài ra, diễn viên 32 tuổi còn gửi lời cảm ơn và kêu gọi hãy tiếp tục củng hộ mình trong những kế hoạch mới.

"Chào mọi người.Tôi đã làm việc trong ngành AV được khoảng 10 năm và có 2 năm xa rời chúng. Lần này, tôi quyết định sẽchính thức kết thúc sự nghiệp tại đây đồng thời sẽ hướng đến một công việc mới đó làquản lý cao cấp của một văn phòng giải trí từ ngày 4.2. Tôi thực sự lo lắng trước những thách thức của công việc mới nhưng sẽ cố gắng hết sức có thể. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người và cố gắng làm việc chăm chỉ để mong các bạn có thể ủng hộ tôi một lần nữa”, Asuka viết.

Asuka Kirara sinh năm 1988 và gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản từ năm 2007 cho tới khoảng giữa năm 2018. Trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, cô đã đóng tới hơn 100 bộ phim khác nhau và là một trong số những nữ diễn viên phim người lớn được trả lương cao nhất trong lĩnh vực JAVtại Nhật Bản.

Vào khoảng giữa năm 2018, Asuka Kirara chia sẻcô bắt đầu không còn muốn đóng phim người lớnnữa đồng thời tìm kiếm hướng đi mới cho tương lai. Cô đã tham gia đủ mọi lĩnh vực, từ đóng phim điện ảnh, ca hát, làm người mẫu ảnh và thậm chí gần đây là thiết kế thời trang.Thậm chí, cô còn được đánh giá là rất thành công trong các lĩnh vực phim ảnh chính thống và thời trangkhi phát triển thành công hương hiệu thời trang cá nhân có tên Whip Bunny.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ JAV Asuka Kirara tuyên bố giải nghệ sau 10 năm đóng phim khiêu dâm