Hồ Ngọc Hà hủy loạt show diễn tại Mỹ vì sức khỏe không đảm bảo.

Sau khi bị ăn trộm đột nhập biệt thự, Hồ Ngọc Hà hủy show tại Mỹ vì lý do sức khỏe

P.V | 11/10/2022, 14:57

Hồ Ngọc Hà hủy loạt show diễn tại Mỹ vì sức khỏe không đảm bảo.

Trên fanpage tổ chức show diễn của Hồ Ngọc Hà mới đây đã đăng tải thông tin vì lý do sức khỏe nên không thể biểu diễn trong đêm nhạc Love song tại San Jose, California, vào hôm 9.10 (giờ địa phương).

casino.png
Fanpage của đơn vị tổ chức show của Hồ Ngọc Hà đăng tải thông tin 

Ông Michael Nguyen cho biết trên VNE, việc hủy show thiệt hại gần 50.000 USD. Tuy nhiên “Hồ Ngọc Hà và gia đình đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống nên chúng tôi chia sẻ cùng ca sĩ vào lúc này và động viên cô ấy giải quyết vấn đề, tập trung lo cho sức khỏe". Ngoài ra, lịch diễn của nữ ca sĩ vào cuối năm cũng được dừng lại do sức khỏe của cô không được tốt.

Với show bị hủy trong tháng 10, Ban tổ chức chương trình xin lỗi khán giả và đưa ra hai phương án giải quyết là hoàn tiền vé hoặc đổi vé sang show của Lệ Quyên ngày 31.12. Thông tin này cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

hongocha1.jpg
Theo BTC, show diễn của Hồ Ngọc Hà bị hủy, khán giả có thể được hoàn lại tiền hoặc đổi vé sang show của Lệ Quyên

Trước khi show San Jose bị hủy, cô hát hai buổi tại San Diego vào ngày 2.10 và Houston vào ngày 7.10.

Trước đó, ngày 8.10, người nhà Hồ Ngọc Hà trình báo cảnh sát việc căn biệt thự ở TP Thủ Đức của ca sĩ trộm. Trong nhà đồ đạc xáo trộn, két sắt của nữ ca sĩ bị phá và toàn bộ tài sản bên trong không còn. Theo trình báo ban đầu từ gia đình ca sĩ, ăn trộm đã lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD và nhiều nữ trang khác. 

Được biết, trong thời gian này nữ ca sĩ không ở Việt Nam mà đang ở Mỹ, còn căn biệt thự được một tổ bảo vệ trông coi, kiểm soát 24/24.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi bị ăn trộm đột nhập biệt thự, Hồ Ngọc Hà hủy show tại Mỹ vì lý do sức khỏe