Theo nguồn tin riêng của Một Thế Giới, sau Quang Hải, thủ môn Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CAHN từ giai đoạn 2 V-League 2023.

Sau Quang Hải sẽ là Filip Nguyễn khoác áo Công an Hà Nội FC

Đặng Hoàng | 23/06/2023, 07:55

Theo nguồn tin riêng của Một Thế Giới, sau Quang Hải, thủ môn Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CAHN từ giai đoạn 2 V-League 2023.

Lúc 9 giờ thứ năm 23.6, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức ký hợp đồng với CAHN FC.

b172f0a4-59be-475d-a59b-ac77aacdc8ad.jpeg
Quang Hải đặt bút ký hợp đồng với CAHN FC

Đúng như thông tin Một Thế Giới đã đưa ngày 5.6 qua bài Chuyện Nguyễn Quang Hải: Đi một ngày đàng..., sau một mùa thi đấu không nhiều  thành công ở Pau FC, Quang Hải quay về Việt Nam và sẽ khoác áo đội CAHN.

Nếu không có gì thay đổi, Quang Hải sẽ nhận lương hơn 100 triệu đồng/tháng với bản hợp đồng một năm rưỡi cùng phí lót tay.

CAHN FC sẽ tiếp nối vinh quang của HAGL FC?

Theo nguồn tin riêng của Một Thế Giới, sau Quang Hải, thủ môn Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CAHN từ giai đoạn 2 V-League 2023.

Đầu mùa bóng, CAHN đã muốn có được chữ ký của Filip Nguyễn, thủ môn Việt kiều Czech. Nhưng thời gian quá gấp nên vụ chuyển nhượng Filip Nguyễn từ Slovackov FC (CLB đang thi đấu ở giải Vô địch quốc gia Czech) về CAHN FC chưa thể thực hiện được.

Đó là lý do vì sao CAHN đã tuyển thủ môn Patrik Le Giang từ Slovakia.

Thế nhưng đến thời điểm này, khi các bên đã tìm được tiếng nói chung cũng như mọi thủ tục đã hoàn tất, thủ môn Filip Nguyễn sẽ chính thức bảo vệ khung thành CAHN từ giai đoạn tranh chức vô địch dành cho 8 đội đứng đầu V-League 2023 sau giai đoạn 1.

Với sự bổ sung thủ môn Filip Nguyễn và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, CAHN đã có sự thay thế hoàn hảo cho hai vị trí còn yếu trong đội hình nhiều sao sáng của bầu trời bóng đá Việt Nam.

Giai đoạn 1 còn 2 lượt đấu, CAHN đang xếp thứ 2 và chỉ kém đội đang dẫn đầu Thanh Hóa FC vỏn vẹn 1 điểm. Ở lượt đấu trước đó, CAHN đã thắng đội chủ nhà Thanh Hóa đến 4-1.

Về lý thuyết, 2 lượt đấu cuối giai đoạn 1, CAHN gặp đối thủ nhẹ hơn khi tiếp đội Hà Tĩnh (hạng 4) và làm khách trên sân đội cuối bảng Đà Nẵng (hạng 14/14). Trong khi đó Thanh Hóa phải làm khách trên sân đội Nam Định (hạng 8) và tiếp đội Hải Phòng (hạng 6) ở lượt cuối. Cần biết rằng Nam Định và Hải Phòng đều muốn vào Top 8 để không rơi vào nhóm tranh trụ hạng, nên họ sẽ quyết tử với Thanh Hóa.

Trong khi đó tâm lý toàn đội CAHN đang phấn chấn qua kết quả 5 thắng, 1 hòa trong 6 trận gần nhất. Đã vậy CAHN còn tăng cường lực lượng cho giai đoạn quyết định, và không chỉ Quang Hải cùng Filip Nguyễn mà còn có thể thay thêm một ngoại binh chất lượng. Những động thái này cho thấy CAHN vừa có khát vọng, vừa có nội lực lẫn tiềm lực để đoạt chức vô địch.

Nếu điều này trở thành hiện thực, CAHN sẽ là đội thứ 2 sau HAGL năm 2003: vô địch V-League ngay mùa đầu tiên từ Hạng nhất lên thi đấu ở V-League!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Quang Hải sẽ là Filip Nguyễn khoác áo Công an Hà Nội FC