VNDirect miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở trong tháng 4.2024 cho toàn bộ khách hàng hiện hữu và khách hàng mở mới.
Kinh tế - đầu tư - dự án

Sau sự cố hacker tấn công, VNDirect miễn phí giao dịch chứng khoán

Tuyết Nhung 19:01 30/03/2024

VNDirect miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở trong tháng 4.2024 cho toàn bộ khách hàng hiện hữu và khách hàng mở mới.

VNDirect ngày 30.3 thông báo sẽ tri ân các nhà đầu tư sở hữu tài khoản đầu tư và giao dịch chứng khoán tại VNDirect bằng cách miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở trong tháng 4.2024 cho toàn bộ khách hàng hiện hữu và khách hàng mở mới (không bao gồm phí trả các sở giao dịch chứng khoán và thuế).

anh-dai-dien.png

Đồng thời, miễn toàn bộ lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ từ ngày 25.3 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại cho toàn bộ khách hàng có dư nợ cho vay giao dịch ký quỹ.

Miễn lãi nợ thấu chi và phí quản lý vị thế qua đêm với giao dịch chứng khoán phái sinh từ ngày 25.3 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại cho toàn bộ khách hàng phát sinh nợ thấu chi hoặc có vị thế qua đêm.

Ngoài ra, VNDirect sẽ áp dụng lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ 9,3% trong tháng 4.2024 cho toàn bộ dư nợ cũ và mới trong tháng 4 đối với các khách hàng có dư nợ giao dịch ký quỹ tại một ngày bất kỳ trong tháng.

Đối với các sản phẩm trái phiếu, VNDirect sẽ gia hạn các giao dịch trả lại và giữ nguyên lãi suất được hưởng. Đối tượng áp dụng gồm khách hàng nắm giữ trái phiếu riêng lẻ thuộc danh mục DBond có ngày trả lại theo hợp đồng từ 25.3.2024 và khách hàng nắm giữ trái phiếu niêm yết thuộc danh mục DBond có ngày trả lại theo hợp đồng từ 26.3.2024.

Đồng thời khách hàng được giữ nguyên lãi suất theo hợp đồng DBond đến ngày trả lại điều chỉnh.

Áp dụng mức tặng lãi suất tối đa 0,7% cho tất cả các kỳ hạn đối với khách hàng có phát sinh giao dịch sản phẩm DBond trong tháng 4.2024.

Về mức tặng lãi suất cụ thể, đơn vị này sẽ tặng 0,7% cho các giao dịch mua trái phiếu thuộc danh mục trái phiếu doanh nghiệp (DBond Corp); tặng 0,3% cho các giao dịch mua trái phiếu thuộc danh mục trái phiếu định chế tài chính (DBond FI).

Các chính sách thuộc chương trình tri ân khách hàng tháng 4 nêu trên sẽ có hiệu lực khi các sản phẩm dịch vụ được giao dịch trở lại. Các chính sách của tháng 5 và tháng 6 sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

"Sự kiện hệ thống của VNDirect bị tấn công ngày 24.3.2024 dẫn đến gián đoạn dịch vụ trên các nền tảng giao dịch từ ngày 25.3.2024 là một rủi ro không mong muốn của chúng tôi và gây ảnh hưởng đến các giao dịch của khách hàng. Chúng tôi vô cùng xin lỗi quý khách hàng cùng các tổ chức, cá nhân liên quan vì sự cố ngoài mong muốn này. Hiện tại, chúng tôi đã thực hiện thông luồng giao dịch thành công trên môi trường giả lập và đang hoàn tất các thủ tục với cơ quan quản lý an toàn an ninh thông tin để có thể chính thức kết nối với hai Sở giao dịch chứng khoán HoSE và HNX", VNDirect cho biết.

Bài liên quan
Sếp VNDirect nói gì sau sự cố hacker đánh sập hệ thống
Sự việc VNDirect bị tấn công vào hệ thống công nghệ thông tin dẫn đến hệ thống giao dịch chứng khoán của công ty tạm thời dừng hoạt động đang là tâm điểm thu hút chú ý của dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau sự cố hacker tấn công, VNDirect miễn phí giao dịch chứng khoán