Đương kim vô địch Serie A Napoli đang thi đấu vô cùng thất vọng khi vừa để thua đàn em Empoli trên sân nhà và gần như đứng ngoài cuộc đua năm nay.

Serie A: Đương kim vô địch Napoli đánh mất chính mình

Hồ Đông | 12/11/2023, 22:20

Đương kim vô địch Serie A Napoli đang thi đấu vô cùng thất vọng khi vừa để thua đàn em Empoli trên sân nhà và gần như đứng ngoài cuộc đua năm nay.

napoli.jpg
Napoli (áo xanh) không thể ghi bàn vào lưới Empoli

Mùa trước, Napoli đã vô địch Serie A vô cùng ấn tượng khi giành đến 90 điểm, bỏ xa đội xếp thứ nhì là Lazio đến 16 điểm. Nhưng mùa này, Napoli không còn là chính mình sau khi HLV Luciano Spalletti chia tay.

Sau khi để Union Berlin cầm chân tại Champions League, Napoli trở lại Serie A tiếp Empoli vào tối nay. Dù Napoli vắng chân sút hàng đầu Victor Osimhen nhưng Empoli vẫn không chơi chủ quan khi chọn lối đá phòng ngự thấp. 

Nhưng dù Napoli cầm bóng nhiều hơn và bóng chủ yếu lăn trên sân đội khách nhưng chủ nhà không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Napoli đẩy cao tốc độ tấn công còn Empoli kiên trì phòng ngự phản công. Khi Napoli tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, họ phải trả giá. Vào phút 90+1, Kovalenko lập siêu phẩm vào lưới Napoli với cú đá kỹ thuật về góc xa, mang về thắng lợi 1-0 cho Empoli.

Chán nản với đội bóng, Chủ tịch Laurentiis rời sân trước khi trận đấu khép lại. Giới thạo tin cho biết ban lãnh đạo Napoli đã tổ chức họp gấp để bàn về tương lai HLV Rudi Garcia. Lúc này, Napoli vẫn đứng thứ 4 nhưng chỉ có 21 điểm, kém đội dẫn đầu Juventus 8 điểm sau khi Juventus vừa thắng 2-1 trước Cagliari.

 Vị trí dẫn đầu còn có thể được nới rộng hơn nếu Inter, với 28 điểm thắng Frosinone vào rạng sáng mai.

Trong khi đó, cựu vô địch AC Milan cũng hụt hơi trên đường đua khi để Lecce cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 2 bàn. Thậm chí, Lecce còn suýt thắng khi đã làm tung lưới Milan phút cuối nhưng bàn thắng không được công nhận vì VAR can thiệp.

Lúc này, AC Milan chỉ có 23 điểm và không biết mùi chiến thắng sau 4 vòng liên tiếp. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Serie A: Đương kim vô địch Napoli đánh mất chính mình