Inter đã chứng tỏ sức mạnh ứng viên vô địch khi có thắng lợi ấn tượng 4-0 trước Salernitana tại vòng 25 Serie A.
Thể thao

Serie A: Inter đại thắng, bỏ xa Juventus 10 điểm

Hồ Đông 08:03 17/02/2024

Inter đã chứng tỏ sức mạnh ứng viên vô địch khi có thắng lợi ấn tượng 4-0 trước Salernitana tại vòng 25 Serie A.

inter.jpg
Thuram, Martinez và Dumfries ghi 3 bàn cho Inter trong hiệp 1

Để chuẩn bị tốt cho trận gặp Atletico Madrid tại Champions League giữa tuần sau, Inter được đá sớm vòng 25 Serie A. Với thực lực và lực lượng tốt hơn, Inter dồn ép đội khách ngay ở những phút đầu tiên. Sau 2 lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc thì bàn thắng mở tỉ số cũng đến với đội chủ sân Giuseppe Meazza từ rất sớm.

Phút thứ 17, tận dụng đường căng ngang chuẩn xác của Agusto, Marcus Thuram đệm bóng hiểm hóc, mở tỉ số cho Inter Milan. Chỉ sau đó 2 phút, vẫn là Agusto ném biên chuẩn xác cho Lautaro Martinez đi bóng khéo léo trước khi dứt điểm sát vòng cấm địa hạ gục thủ thành đối phương, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Phút 40, thủ thành Ochoa của đội khách không bắt dính bóng sau cú sút của một cầu thủ Inter, Dumfries có mặt kịp thời dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, dù chủ động làm chậm nhịp độ để giữ sức cho trận gặp Atletico nhưng đoàn quân của HLV Simone Inzaghi vẫn có bàn thắng thứ 4 do công của Arnautovic ở phút 89.

Thắng trận 4-0, Inter tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng khi có được 63 điểm sau 24 trận, hơn 10 điểm so với đội xếp thứ 2 là Juventus.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Serie A: Inter đại thắng, bỏ xa Juventus 10 điểm