Sau khi Juventus để thua trên sân của Napoli, Inter đã tận dụng cơ hội để bứt phá mạnh mẽ.
Thể thao

Serie A: Inter nới rộng khoảng cách với Juventus lên 15 điểm

Hồ Đông 06:36 05/03/2024

Sau khi Juventus để thua trên sân của Napoli, Inter đã tận dụng cơ hội để bứt phá mạnh mẽ.

sanchez.jpg
Sanchez ăn mừng sau khi ghi bàn cho Inter

Genoa là một trong 4 đội lấy được điểm của Inter tại Serie A mùa này. Trận lượt đi hồi cuối năm 2023, Genoa đã cầm hòa Inter 1-1 tại sân Ferraris. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Alberto Gilardino đã không thể làm lại được điều này khi đá tại sân Meazza.

Trận này, HLV Simone Inzaghi bất ngờ dùng Alexis Sanchez đá cặp tiền đạo với Lautaro Martinez thay vì Marcus Thuram. Nhưng Sanchez đã chứng tỏ sự lựa chọn của HLV Inzaghi là đúng đắn.

Đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và liên tục làm chao đảo khung thành đối phương. Nhưng thế trận chỉ được khai thông nhờ công Sanchez. Phút 30. Sanchez là người chuyền bóng và Asllani là người dứt điểm tung lưới đối phương.

5 phút sau, tổ VAR tư vấn và trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền trong tình huống hậu vệ Johan Vasquez phạm lỗi với Nicolo Barella của Inter trong vòng cấm.

Người được giao trọng trách là Alexis Sanchez và tiền đạo người Chile dễ dàng có được bàn đầu tiên trong mùa giải. Sang hiệp 2, dù Inter kiểm soát thế trận nhưng Genoa thi đấu nguy hiểm hơn.

Phút 54, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số sau cú sút xa của Vasquez. Phút 66, tiền đạo Genoa làm rung lưới Inter nhưng mắc lỗi việt vị.

Giành chiến thắng 2-1, Inter đã có 72 điểm sau 27 vòng đấu và đang dẫn đầu vững chắc khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là Juventus đến 15 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Serie A: Inter nới rộng khoảng cách với Juventus lên 15 điểm