Tiền đạo Romelo Lukaku lần đầu trở lại sân đội bóng cũ Inter Milan nhưng thi đấu mờ nhạt.

Serie A: Lukaku tịt ngòi trong ngày Inter thắng Roma

Hồ Đông | 30/10/2023, 08:15

Tiền đạo Romelo Lukaku lần đầu trở lại sân đội bóng cũ Inter Milan nhưng thi đấu mờ nhạt.

Ở trận đấu sớm hôm thứ bảy 28.10, Juventus đã thắng 1-0 trước Verona để có 23 điểm. Do vậy, Inter cần có ít nhất 1 điểm để lấy lại ngôi đầu nhưng thầy trò nhà HLV Simone Inzaghi còn muốn nhiều hơn thế.

Inter Milan đã nhập cuộc đầy tự tin và hoàn toàn áp đảo trong hiệp 1. Đội chủ nhà không cho Roma lên nổi một pha bóng nguy hiểm nào. Tuy nhiên, Inter dù 12 lần dứt điểm trong hiệp 1 chỉ có 1 lần trúng đích và các cơ hội đều bị bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất là tình huống Calhanoglu cứa lòng chạm mép dưới xà ngang.

Tình thế tương tự trong những phút đầu hiệp 2 khi các cầu thủ Inter Milan kém duyên ở thời điểm quyết định. Phải chờ tới tận phút 81, Inter mới có được bàn thắng mở tỷ số sau tình huống Marcus Thuram băng vào dứt điểm từ đường căng ngang khung thành của Dimarco.

Trong khi đó, Lukaku dù được ra sân đá chính trong đội hình Roma nhưng không thể hiện được nhiều. Dưới áp lực từ các CĐV của Inter, tiền đạo người Bỉ có nhiều pha xử lý lóng ngóng, góp phần khiến hàng công Roma thi đấu nhạt nhòa. 

thuram.jpg
Thuram ghi bàn duy nhất cho Inter 

Một bàn cũng là đủ để Inter giành trọn 3 điểm và chiếm lấy ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A với 25 điểm. Trong khi đó, Roma đã phải dừng mạch trận thắng trên mọi đấu trường ở con số 5 và tiếp tục xếp thứ 8 với 14 điểm.

Ở một trận đáng chú ý khác, AC Milan dù dẫn trước 2 bàn trên sân của Napoli nhưng vẫn phải chia điểm trong trận hòa 2-2. Trận hòa này khiến Milan tụt xuống thứ 2 với 22 điểm còn ĐKVĐ Napoli xếp thứ 4 với 18 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Serie A: Lukaku tịt ngòi trong ngày Inter thắng Roma