Trong tập cuối cùng của show thực tế Making The Cut, siêu mẫu Đức Heidi Klum đã diện chiếc đầm gợi cảm của NTK Công Trí.

Siêu mẫu Heidi Klum ‘bốc lửa’ trong trang phục của NTK Công Trí

29/04/2020, 12:59

Trong tập cuối cùng của show thực tế Making The Cut, siêu mẫu Đức Heidi Klum đã diện chiếc đầm gợi cảm của NTK Công Trí.

Heidi Klum vốn nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm đã hàng chục năm nay. Siêu mẫu Đức kiêm doanh nhân chia sẻ, trang phục gợi cảm thể hiện tính cách của cô vì thế, cô không ngại ngần thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Trong lần xuất hiện mới đây, người đẹp đã diện một thiết kế gợi cảm của nhà thiết kế Công Trí.

Chiếc đầm mà cô chọn để mặc trong show diễn thực tế Making The Cut được đánh giá là gợi cảm và sang trọng. Công Trí đã khéo léo khoét sâu phần cổ áo để thể hiện sự bí ẩn gợi cảm của siêu mẫu người Đức. Mặc dù vậy, cũng có nhiều bình luận cho rằng với thiết kế này, siêu mẫu đã phô vòng 1 hơi quá đà.

So với thiết kế gốc, stylist của Heidi Klum đã có chút biến tấu một chi tiết để giúp hình ảnh của Heidi được gợi cảm hơn trên sân khấu. Đó là phần cầu vai được xử lý bằng cách kéo sang hai bên, từ đó lộ rõ vòng 1 của siêu mẫu.

Trang phục đã giúp người đẹp thu hút sự chú ý của sự kiện.

Trên nền chất liệu ánh kim, trang phục vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có nhưng gợi cảm hơn theo cách mà người đẹp tóc vàng mong muốn.

Heidi Klum đã qua 4 lần sinh nở và dù U50 nhưng người đẹp vẫn giữ được phom dáng quyến rũ và bốc lửa hiếm có. Tại các sự kiện thảm đỏ, người đẹp Đức luôn gây chú ý bởi phong cách gợi cảm.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu mẫu Heidi Klum ‘bốc lửa’ trong trang phục của NTK Công Trí