Kể từ khi lựa chọn cuộc sống làm rẫy, nuôi heo ở quê nhà, đây là lần hiếm hoi Siu Black xuất hiện trong live show ca nhạc của ca nhạc sĩ A Tuân.

Siu Black tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Dạ Thảo | 06/12/2020, 11:44

Kể từ khi lựa chọn cuộc sống làm rẫy, nuôi heo ở quê nhà, đây là lần hiếm hoi Siu Black xuất hiện trong live show ca nhạc của ca nhạc sĩ A Tuân.

Ca sĩ A Tuân vừa tổ chức một liveshow nhằm kỷ niệm sinh nhật của mình. Bên cạnh sự góp mặt biểu diễn của nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, diễn viên Quốc Trường, Chu Bin…, gây bất ngờ nhất có lẽ là sự xuất hiện của ca sĩ Siu Black.

Sau thời gian dài sinh sống tại quê nhà, Siu Black bất ngờ xuất hiện từ hàng ghế khán giả, chị bước lên sân khấu song ca cùng A Tuân ca khúc "Ly cà phê Ban Mê". Sự máu lửa, chất giọng cao khoẻ của nàng “Hoạ mi núi rừng” như đốt cháy cả khán phòng qua sự kết hợp độc đáo này.

"Họa mi núi rừng" Siu Black sau đó đã ôm hôn người em đồng nghiệp và dành tặng A Tuân những lời yêu thương nhân dịp sinh nhật.

r-a-tuan14.jpg
Siu Black bất ngờ trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng

Kể từ sau biến cố, Siu Black hiện tại ở quê nhà Kon Tum. Cô nuôi heo, gia cầm, làm rẫy và trông cháu nội. Dù kinh tế khó khăn, nữ ca sĩ và bà con buôn làng vẫn sống vui khỏe, lạc quan và cảm ơn cuộc đời cho mình những giây phút bình yên, thanh thản. Thời gian rảnh, cô dành 1-2 giờ cho âm nhạc và luyện giọng mỗi ngày. Điều khiến Siu Black vui là sức khỏe bản thân giờ đây rất ổn định.

Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ vẫn đi diễn ở các sự kiện và chương trình nhỏ ở địa phương. Dù cát-sê không nhiều, cô mừng vì vừa thỏa được nỗi nhớ nghề, vừa có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black tái xuất sau thời gian dài vắng bóng