Rock Việt - Tiger hiện đang là show âm nhạc thu hút trên truyền hình và ngày càng trở nên gần gũi với khán giả đại chúng cả nước.

Siu Black và Phương Thanh cùng ném giày cho thí sinh tại Rock Việt vì phấn khích

Bài, ảnh: Thành Chung | 15/03/2022, 18:41

Rock Việt - Tiger hiện đang là show âm nhạc thu hút trên truyền hình và ngày càng trở nên gần gũi với khán giả đại chúng cả nước.

Trong hậu trường tập 9 phát sóng tuần qua vừa được nhà sản xuất Rock Việt hé lộ, khán giả lại được một phen cười nghiêng ngả với hình ảnh của huấn luyện viên Trần Tuấn Hùng và Phạm Anh Khoa. Theo đó, hai huấn luyện viên của đội Đại bàng trắng có khoảnh khắc làm “xiếc” với những chai nước khi đang ngồi trên ghế nóng. Không chỉ nhờ chất lượng âm nhạc tốt của các ban nhạc tham dự, sự đa sắc màu trong hình ảnh - sự thể hiện của các HLV cũng khiến khán giả chủ ý, yêu mến show âm nhạc này.

Dù không quá thành công xong đây là khoảnh khắc khiến nhiều người chú ý bởi sự trẻ trung, vui vẻ của hai HLV, bởi từ trước đến nay hai rocker này đều được biết đến với hình ảnh khá nghiêm túc và thậm chí khó gần.

tuan-hung.jpg
Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng

Rock Việt là sân khấu giúp nhiều rocker “bộc lộ” được hình ảnh con người thật của mình. Tuần trước, Phạm Anh Khoa cũng khiến khán giả thích thú với khoảnh khắc nằm dài trên sân khấu trò chuyện cùng MC Hoàng Phi và đàn chị Phương Thanh. Trước đó, anh chia sẻ: “Những ai mà biết tôi thì đều biết phương châm của tôi khi đến với âm nhạc và cuộc sống cũng vậy, là luôn luôn lạc quan và tích cực. Tại Rock Việt, tôi đã được trở về với ngôi nhà của mình. Nó khiến tôi không phải xù lông xù cánh lên mà có thể được là chính mình một cách thoải mái nhất”.

siu-black-nem-giay(1).jpg
Siu Black và Phương Thanh ném giày cho thí sinh vì quá phấn khích

Cũng trong tập 9 vừa qua, Phương Thanh tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình, cảm xúc của mình khi hôn thí sinh chơi bass ngay trên sân khấu trong phần trình diễn Khát của ban nhạc Metanoia. Bài "Gạt 2" cũng khiến dàn huấn luyện viên phấn khích, rời "ghế nóng". Ngay cả thông điệp mà học trò Phạm Anh Khoa muốn truyền tải cũng được ủng hộ nhiệt tình: "Đây là đề tài về những thứ vô hình có thể ngăn cản mình trong đoạn đường âm nhạc. Trong điệp khúc có một câu em muốn dành tặng cho chương trình. Đó là: 'Chỉ cần niềm tin còn trên vai thì cuộc chơi này sẽ không có một ai bị bỏ lại cả'". Trong lúc phấn khích, HLV Siu Black còn ném hẳn giày của mình cho bộ đôi Đại Bàng Trắng, "Chị Chanh" sau đó cũng có hành động tương tự để bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội đối thủ vì có thí sinh quá tuyệt vời.

untitled-3-1647252255-480-width711height664.jpg
Trần Tuấn Hùng nhặt chiếc giày của nữ ca sĩ Siu Black

Như vậy, cả hai huấn huyện viên nữ của Rock Việt đều đã có những khoảnh khắc thể hiện sự thân mật của mình với những thí sinh mà họ yêu mến, “phát cuồng”. Chương trình Rock Việt hiện phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ 6 hàng tuần trên HTV7. Đêm chung kết cuối cùng sẽ lên sóng vào 21 giờ giờ thứ 6 ngày 18.3.2022 trên kênh HTV7 và được phát sóng online vào lúc 22 giờ 30 trên kênh youtube Studio 79.

Đêm chung kết với sự tham dự của  3 đội an toàn được các huấn luyện viên chọn lựa bao gồm: Poseidose (Phượng hoàng lửa), Bumblebee (Mãnh hổ gầm) và Metanoia (Đại bàng trắng). Xét theo thứ tự điểm số, BrainwaveMèow Lạc vào chung kết nhờ điểm số 3 đêm thi Thử thách lần lượt là 29,13 và 28,27. Ngoài ra, 2 đội bằng điểm 27,89, cùng vào vòng chung kết là Giấy gấp và Whee.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black và Phương Thanh cùng ném giày cho thí sinh tại Rock Việt vì phấn khích