Trước thông tin hai đêm diễn của BlackPink vào ngày 29 và 30.7 ở Hà Nội sẽ bị hủy, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) đã lên tiếng.

'Số phận' hai đêm diễn của BlackPink tại Hà Nội sẽ thế nào?

Dạ Thảo | 22/07/2023, 16:20

Trước thông tin hai đêm diễn của BlackPink vào ngày 29 và 30.7 ở Hà Nội sẽ bị hủy, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) đã lên tiếng.

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến đêm diễn của Blackpink tại sân Mỹ Đình nhưng người hâm mộ chưa thể yên tâm trước thông tin 2 đêm diễn này có nguy cơ bị hủy.

Ngày 22.7, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT-DL) cho biết, trong thứ Hai (24.7), đại diện Bộ VHTT-DL, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội và UBND TP sẽ trao đổi và đi đến kết luận cuối cùng về 2 đêm nhạc của BlackPink.

Những ngày gần đây, đơn vị tổ chức đang gấp rút vận chuyển vật liệu, phụ kiện để lắp ráp khung rạp tại sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc.

357394729-598279415746389-4441939353653857722-n-1319.jpeg
Người hâm mộ hoang mang trước khả năng đêm diễn của BlackPink bị hủy

Chiều 20.7, IME Vietnam (đơn vị tổ chức show) đưa thông báo xác nhận hai đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội sẽ diễn ra với quy mô tương tự như các buổi biểu diễn khác trên toàn cầu. Trước đó, đơn vị tổ chức đêm nhạc đã có những hành động ủng hộ "đường lưỡi bò" dẫn đến việc nhiều người hâm mộ tại Việt Nam không mua vé đêm diễn này.

Ông Brian Chow, CEO Công ty TNHH Âm nhạc IME sau đó đã gửi lời xin lỗi và cho biết: "Hình ảnh bản đồ trên website không đại diện cho lãnh thổ quốc gia nào và chúng tôi ý thức được việc tôn trọng chủ quyền và văn hóa của tất cả quốc gia mà IME có mặt. IME đã nhanh chóng rà soát và cam kết thay thế những hình ảnh không phù hợp với người dân Việt Nam. Mục tiêu của IME tại Việt Nam là mang đến cho người hâm mộ Việt các chương trình và nghệ sĩ của thế giới nên rất mong nhận được sự đón nhận của chính quyền địa phương và người dân Việt Nam".

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu. Nhóm ra mắt từ năm 2016 gồm 4 thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Sau 7 năm hoạt động, BlackPink vươn lên thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu K-pop với nhiều bản hit tỉ views như Ddu Du Ddu Du, How You Like That… Ngoài âm nhạc, BlackPink còn nổi bật trong các hoạt động thời trang. Các thành viên của nhóm đều được chọn là gương mặt đại diện cho những thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Số phận' hai đêm diễn của BlackPink tại Hà Nội sẽ thế nào?