Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận đơn vị tổ chức concert của BlackPink vừa gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xác nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BlackPink

Nhật Hạ | 27/06/2023, 15:20

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận đơn vị tổ chức concert của BlackPink vừa gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn.

Trên VTC News, ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị tổ chức buổi biểu diễn Born Pink của BlackPink tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn.

Ông Hồng cho biết, Sở rất hoan nghênh nhóm nhạc BlackPink đến biểu diễn tại Việt Nam trong thời gian tới. "Mời được BlackPink tới Việt Nam biểu diễn không phải đơn giản. Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn BlackPink biểu diễn ở Hà Nội và TP.HCM", Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chia sẻ.

blackpink2.jpg
Nhóm nhạc nữ BlackPink với nhiều bản nhạ hit trên thế giới 

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đơn vị sẽ tạo mọi điều kiện để đêm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc diễn ra ở Hà Nội. Ông Đỗ Đình Hồng cũng nhấn mạnh đây là cơ hội để thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

Trước đó, ngày 26.6, YG Entertainment, Công ty quản lý của BlackPink bất ngờ thông báo nhóm nhạc hàng đầu K-pop sẽ đến Hà Nội tổ chức concert. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 2 ngày 29, 30.7. Đây là lần đầu tiên BlackPink đến Việt Nam để tổ chức concert, chính vì vậy, thông tin này thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam và được mọi người chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

BlackPink là nhóm nữ K-Pop đang nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả trên toàn cầu, sở hữu lượng fan Việt cũng hùng hậu. Đây là lần đầu tiên nhóm biểu diễn tại Việt Nam, vì vậy thông tin về concert của các cô gái đang tạo nên hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội dù mới chỉ hé lộ thời gian tổ chức.

Trước điểm đến ở Hà Nội, BlackPink đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10.2022. Kể từ đó, concert của nhóm liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xác nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BlackPink