Sở hữu “view triệu đô” bao quát toàn cảnh vịnh biển Quy Nhơn, thực đơn cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng, Sol Lounge là điểm đến hoàn hảo cho các buổi gặp gỡ đối tác quan trọng.
Du lịch

Sol Lounge - Nơi thiết đãi sang trọng dành riêng cho giới doanh nhân tại TP.Quy Nhơn

Hạ Vĩ 28/12/2023 10:00

Sở hữu “view triệu đô” bao quát toàn cảnh vịnh biển Quy Nhơn, thực đơn cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng, Sol Lounge là điểm đến hoàn hảo cho các buổi gặp gỡ đối tác quan trọng.

Tọa lạc tại tầng 18 của khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn, một khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế trên đại lộ Nguyễn Huệ sầm uất nhất thành phố, Sol Lounge là điểm đến dễ dàng tiếp cận từ mọi khu vực, giúp tiết kiệm và tối ưu hoá thời gian di chuyển trong mỗi chuyến công tác.

11.png
Tọa lạc trên tầng 18, Sol Lounge là khu vực dành riêng cho khách VIP, khách doanh nghiệp, và khách lưu trú ở các hạng phòng cao cấp của khách sạn
2(1).jpg
Điểm hẹn xứng tầm cho các buổi hội họp, gặp gỡ đối tác

Khoảng cách giữa các bàn được tính toán cẩn thận, nhằm tạo ra không gian riêng tư, ấm cúng cho những cuộc gặp gỡ thân mật cùng đối tác từ 2 đến 4 người, thích hợp cho việc bàn bạc, hợp tác kinh doanh.

3(1).jpg
Không gian riêng tư, ấm cúng thích hợp cho việc bàn bạc, hợp tác kinh doanh

Sol Lounge không chỉ là một nơi gặp gỡ, tiếp khách quan trọng, mà còn là một nơi để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp cảnh quan hùng vĩ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố Quy Nhơn dù ngày hay đêm.

44.png
Sol Lounge sở hữu vị trí trung tâm đắt giá với view ôm trọn vịnh biển Quy Nhơn

Sol Lounge cung cấp các tiện ích đặc quyền tạo điều kiện thuận lợi để giải quyết công việc trong không gian riêng tư, sang trọng. Đến với Sol Lounge, thực khách có thể sử dụng buffet sáng riêng tư, thưởng thức trà, cà phê, cocktail, thực đơn canapé cao cấp và các món tráng miệng đặc sắc mỗi ngày chỉ có tại Sol Lounge.

5.jpg
Thực đơn cao cấp được chính tay đầu bếp chuẩn bị mỗi ngày

Phòng VIP tại Sol Lounge có sức chứa từ 8 - 16 khách được thiết kế dành riêng cho những buổi họp, cuộc gặp gỡ quan trọng, hoặc những dịp kỷ niệm đặc biệt...

6.jpg
Không gian phòng riêng thanh lịch, ấm cúng được tô điểm bởi những chi tiết trang trí độc đáo

Sol Lounge mở cửa đón khách tại tầng 18, Khách sạn Fleur de Lys Hotel Quy Nhơn, từ thứ Hai đến Chủ nhật, thời gian 8g - 17g mỗi ngày.

Các ưu đãi đặc quyền cho khách sử dụng dịch vụ tại Sol Lounge:

- Sử dụng cà phê, trà chiều, rượu vang, cocktail, mocktail

- Thưởng thức thực đơn canapé cao cấp, và các món tráng miệng đặc sắc

- Sử dụng phòng họp VIP tại Sol Lounge (tối đa 2 tiếng sử dụng mỗi lần, tối thiểu 4 khách)

- Sử dụng Wifi đường truyền tốc độ cao

- Sử dụng góc làm việc với máy tính

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Sol Skybar & Lounge

Địa chỉ: Tầng 18, 16 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP.Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam

Số điện thoại: 025 6362 6333

Web: fleurdelys.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sol Lounge - Nơi thiết đãi sang trọng dành riêng cho giới doanh nhân tại TP.Quy Nhơn