HLV Solskjaer tin rằng sự góp mặt của Bruno Fernandes có thể giúp Man United cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford trong bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Solskjaer hào hứng, Fernandes hứa hẹn giúp M.U đạt những mục tiêu mong muốn

31/01/2020, 07:47

HLV Solskjaer tin rằng sự góp mặt của Bruno Fernandes có thể giúp Man United cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford trong bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi bản hợp đồng mới của Bruno Fernandes với Old Trafford là tuyệt vời ngay sao khi chân chuyền 25 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Cựu tiền vệ CLB Sporting Lisbon được nửa đỏ thành Manchester công bố người của mình khi đã hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng cũng như việc kiểm tra y tế.

Theo thoả thuận, Bruno Fernandes sẽ chơi bóng cho United trong khoảng thời gian năm năm rưỡi, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Ông chủ Quỷ đỏ, Solskjaer thừa nhận rằng rất hào hứng khi được làm việc với Fernandes, người mà ông tin rằng sẽ truyền cảm hứng để đội bóng tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu top bốn khi mùa giải kết thúc.

United đã phải hứng chịu một mùa giải đầy gian nan và bất trắc, họ hiện kém kình địch Chelsea, người đang ở top bốn đến 6 điểm và Solskjaer tự tin rằng sự xuất hiện của Fernandes có thể giúp thay đổi điều này.

Chúng tôi đã theo dõi Bruno trong nhiều tháng và mọi người ở đây đã vô cùng ấn tượng với tất cả các gì mà anh ấy thể hiện trong màu áo CLB Sporting Lisbon.

Tôi tin rằng với phong độ này, tân binh của chúng ta không những có một tương lai tươi sáng ở M.U mà những gì anh ấy sẽ mang lại cho đội bóng này sự đáp trả đầy xứng đáng”, Solskjaer nêu ra lý do tại sao Bruno sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho người khổng lồ Premier League đang gặp khó.

“Những bàn thắng và các pha bóng kiến tạo đã cho thấy anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời với phẩm chất thủ lĩnh trên sân. Bruno sẽ là một sự bổ sung cần kíp để CLB hướng đến mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.

Kỳ nghỉ đông đang đến và đây là thời điểm hoàn hảo để chúng tôi giúp Bruno làm quen với các đồng đội của mình và hòa nhập vào đội hình M.U”, thuyền trưởng M.U tiếp lời.

Mọi người hiểu rằng United đã phải trả trước một khoản phí lên đến 46,6 triệu với thêm 8,5 triệu nếu CLB có suất tham dự Champions League và 12,7 triệu bảng cho các điều khoản kéo dài trong bản hợp đồng với Fernandes.

Tiền vệ tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã có 15 bàn thắng và 13 pha kiến ​​tạo trong 25 trận đấu cho đội bóng cũ và hứa hẹn sẽ mang đến một sự sáng tạo đã vắng bóng từ lâu ở hàng tiền vệ của United trong thời gian gần đây.

Về phần mình, chân chuyền 25 tuổi tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo đã khơi dậy trong anh mong muốn được chuyển đến chơi bóng trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Bruno nói: Tình yêu của tôi với Manchester United thực sự bắt đầu khi tôi từng xem Cristiano Ronaldo thi đấu, kể từ đó tôi đã là một fan hâm mộ lớn của câu lạc bộ tuyệt vời này.

Đối với tôi mà nói, việc bây giờ được thi đấu cho United vẫn còn là một điều kinh ngạc bởi tôi đã làm việc rất việc chăm chỉ cho đến thời điểm này.

Tôi có thể hứa với người hâm mộ United rằng tôi sẽ làm hết sức mình đề giúp CLB đoạt được những mục tiêu, sự thành công va các danh hiệu”, tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha cho biết.

“Tôi muốn dành một lời cảm ơn sâu sắc đến Ole và tất cả mọi người ở Manchester United vì sự tin tưởng mà họ đã thể hiện với tôi.

Và giờ đây, tôi rất nóng lòng để bắt đầu trả ơn điều đó trên sân cỏ”, Fernandes kết lại bài phát biểu của mình.

Với việc chân chuyền người Bồ Đào Nha tới Vương quốc Anh và trải qua cuộc kiểm tra y tế ngày hôm nay, Fernandes có thể ra mắt Manchester United vào Chủ Nhật tới đây khi Quỷ đỏ chào đón Wolves tới Old Trafford.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer hào hứng, Fernandes hứa hẹn giúp M.U đạt những mục tiêu mong muốn