Không còn cái ngông cuồng như thời của "Cơn mưa ngang qua", Sơn Tùng của tương lại và gần nhất là "Chúng ta không thuộc về nhau" sẽ "nghiêm khắc với âm nhạc hơn để tạo ra một Sơn Tùng khác với trước đây", Sơn Tùng thổ lộ.

Sơn Tùng M-TP không muốn làm 'Em của ngày hôm qua'

Diệu Linh | 01/08/2016, 10:13

Không còn cái ngông cuồng như thời của "Cơn mưa ngang qua", Sơn Tùng của tương lại và gần nhất là "Chúng ta không thuộc về nhau" sẽ "nghiêm khắc với âm nhạc hơn để tạo ra một Sơn Tùng khác với trước đây", Sơn Tùng thổ lộ.

Sau gần 1năm im lặng tìm con đường đi mới cho chính bản thân và xu huớng sáng tác mới vừa đậm chất M-TP mà không "trùng lắp" với những gì mà Cơn mưa ngang quahay Em của ngày hôm qua, ca sĩ quê Thái Bìnhchính thức công bố dự án mới với tên gọi Chúng ta không thuộc về nhautrong dịp sinh nhật 22 của mình.

Chúng ta không thuộc về nhau,một sản phẩm âm nhạc mới do chính tay Sơn Tùng chắp bút cẩn thận đến từ nốt, từng chữ, để đánh dấu sự trở lại với hoạt động nghệ thuật. Ca khúc này mang phong cách Tropical House bắt tai, phù hợp với dòng chảy âm nhạc hiện đại của thế giới. Teaser MV ca khúc này nhận được hàng loạt bình luận tích cực của người hâm mộ với lượt view tăng nhanh chóng chỉ sau vài giờ tung ra.

"Chúng ta không thuộc về nhaulà ca khúc mà Sơn Tùngviết lâu nhất trong tất cả các bài từ trước đến nay. Tùng muốnbản thân muốn tạo ra một điều mới mẻ, đột phá, khác xa hẳn những gì từng làm trước. Ca khúc được Sơn Tùng ấp ủ lâu nhất, thực hiện kỹ nhất. Thậm chí Tùng đã viết đi viết lại rồi sửa đi sửa lạiđến 4, 5 lần mới cảm thấy ưng ý nhất.Tùng muốn nghiêm khắc với âm nhạc hơn, muốn tạora một Sơn Tùng khác với trước đây”, Sơn Tùngchia sẻ.

Hình ảnh hoàn toàn mới cả về diện mạo lẫn phong cách âm nhạc để đánh dấu một Sơn Tùng M-TP mới, trưởng thành và chín chắn hơn.

Để chuẩn bị cho các khâu ra mắt Chúng rakhông thuộc về nhau, Sơn Tùng M-TP đã mạnh dạn thực hiện những “lần đầu tiên” đặc biệt mà bản thân anh và kể cả các ca sĩ Vpop chưa từng thử. Đầu tiên vào ngày 2.8 Sơn Tùng sẽ tổ chức một mini-conert với 5.000 fan tại sân khấu lớn được đầu tư nghiêm túc tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) chỉ để trình diễn 1 ca khúc duy nhất, Chúng ra không thuộc về nhau. Sơn Tùngtự tin với sự tâm huyết và đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, khán giả sẽ thực sự thỏa mãn với đêm nhạc trở lại này.

Tiếp đến vàongày 3.8, MV Chúng ta không thuộc về nhau sẽ chính thức đượcnam ca sĩ tuổi 22 công bố rộng rãi trên kênh Youtube riêng.Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của nhân vật bác sĩ (do Sơn Tùng đảm vai) có một ước muốn chế tạo ra một loạt những người phụ nữ là của mình. Nam ca sĩ từng chia sẻ với người hâm mộ trong tiệc sinh nhật trước đây, tạo hình trong MV của anh lần này sẽ có sự nổi loạn từ trong tính cách. Tinh thần của nhân vật sẽ được truyền tải qua những góc quay đậm chất “điện ảnh”.

Bên canh việc đưa vào những giai điệugiúp người nghe nhanh thuộc và hát theo, Sơn Tùng tiếp tục phát huy thế mạnh của mình ở phần rap trong ca khúc lần này. “Màu sắc âm nhạc của ca khúc này sẽ không hề giống những sản phẩm mà Tùng từng sáng tạo trước đó”, anh nói.

Bạn diễn của Sơn Tùng M-TP trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau" là 4 người mẫu nước ngoài gồm:Polina (Nga); Mashka (Ukraina); Aleksandra (Phần Lan) vàMiranda (Cuba).
Sơn Tùng của "Chúng ta không thuộc về nhau" sẽ là sự lột xác cả về cá tính âm nhạc lẫn phong cách trình diễn.
Hình ảnh MV chính thức của "Chúng ta không thuộc về nhau" sẽ được công bố vào đúng 0g ngày 3.8.
Ngày 2.8 đúng 8g tối tại sân khấu 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), 5.000 vé miễn phí sẽ dành cho fan đến tham dự buổi giới thiệu ca khúc mới "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP.
Diệu Linh - Ảnh: Wepro
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP không muốn làm 'Em của ngày hôm qua'