Để làm lu mờ đi ký ức, những sóng gió của những tháng năm tuổi trẻ ngỗ nghịch và rút hoàn toàn khỏi cuộc sống giang hồ Sơn Tùng M-TP đã chấp nhận xóa bỏ hình xăm trên tay, toàn tâm toàn ý cho công việc bán hàng nghiêm túc trong phim ca nhạc Âm thầm bên em. 

Sơn Tùng M-TP xóa hình xăm trên tay để quên quá khứ

Một Thế Giới | 21/08/2015, 14:15

Để làm lu mờ đi ký ức, những sóng gió của những tháng năm tuổi trẻ ngỗ nghịch và rút hoàn toàn khỏi cuộc sống giang hồ Sơn Tùng M-TP đã chấp nhận xóa bỏ hình xăm trên tay, toàn tâm toàn ý cho công việc bán hàng nghiêm túc trong phim ca nhạc Âm thầm bên em. 

Tối 20.8, buổi chiếu thử phim ca nhạc ngắn Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, dù tới tận 12g đêm nay (21.8.2105), bản chính thức của video music này mới được công bố rộng rãi trên kênh youtube riêng của Sơn Tùng.

Thông qua buổi chiếu thử, phim ngắn với thời lượng hơn 15 phút đã mang đến cho khán giả, fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP nhiều bất ngờ. Có lẽ một phần đây là dự án âm nhạc đánh dấu bước đi mới của “ca sĩ gốc Thái Bình” cả về diện mạo lẫn phong cách âm nhạc.

Một Sơn Tùng trưởng thành hơn, người lớn hơn, chín chắn hơn, chính vì thế ngay từ đầu sản phẩm âm nhạc này đã nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng cũng như giới truyền thông. 
Son Tung M-TP xoa hinh xam tren tay de quen qua khu-hinh-anh-1
 Dự án "Âm thầm bên em" với ý nghĩa thay đổi để hoàn thiện và giữ lửa âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự chú ý của fan hâm mộ cũng như truyền thông. 
Ngoài là một phim ca nhạc, Sơn Tùng cũng lồng ghép trong đó những mong muốn nguyện vọng xóa mờ đi ký ức cũ ngỗ nghịch, những “giông bão” không mong muốn trong quá khứ để tiếp bước trên con đường hoạt động âm nhạc nghiêm túc, chuyên nghiệp thông qua hình ảnh, anh chàng giang hồ muốn hoàn lương.
"Chàng giang hồ hoàn lương" - Sơn Tùng M-TP nhiều scandal trước đây để đến được với "người con gái ngoan hiền" - con đường âm nhạc trong tương lai, chàng trai gốc Thái Bình đã chấp nhận xóa đi hình xăm, rút khỏi giới giang hồ để toàn tâm cho công việc nhân viên bán thức ăn nhanh. 
Với ý nghĩa: thay đổi bản thân để giữ lửa trong âm nhạc, Sơn Tùng cho biết: "Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc. Tôi là thế, không nhất thiết mình phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng, tôi thích làm những gì mà tôi tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm Thầm Bên Em".
Son Tung M-TP xoa hinh xam tren tay de quen qua khu-hinh-anh-2
Các dự án âm nhạc của Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự ủng hộ của ê-kíp sản xuất bộ phim "Chàng trai năm ấy". 
Son Tung M-TP xoa hinh xam tren tay de quen qua khu-hinh-anh-3
Khán giả và người hâm mộ luôn đồng hành với Sơn Tùng 
Son Tung M-TP xoa hinh xam tren tay de quen qua khu-hinh-anh-4

Son Tung M-TP xoa hinh xam tren tay de quen qua khu-hinh-anh-5
Con gái của Phạm Quỳnh Anh cũng theo chân mẹ tới ủng hộ buổi chiếu thử phim ca nhạc "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP.
Son Tung M-TP xoa hinh xam tren tay de quen qua khu-hinh-anh-6
Với hơn 2 tuần phát hành bản audio, "Âm thầm bên em" đã nhận được gần 9,5 triệu lượt nghe. Hiện tại MV "Âm thầm bên em" đang được fan đón chờ đón kỷ lục mới trên youtube và nuôi hy vọng cán mốc 40 triệu lượt xem như "Em của ngày hôm qua" từng sát lập.
D.L - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP xóa hình xăm trên tay để quên quá khứ