Theo nữ diễn viên Olga Kurylenko, sau khi xét nghiệm dương tính COVID-19, cô đã tự cách ly ở nhà nhưng khi phát sốt gần 39 độ thì chạy đến bệnh viện nhưng vẫn bị từ chối không tiếp nhận.

Sốt cao vì nhiễm COVID-19, 'Bond girl' gợi cảm vẫn bị bệnh viện 'đuổi về'

thao nguyen | 17/03/2020, 17:00

Theo nữ diễn viên Olga Kurylenko, sau khi xét nghiệm dương tính COVID-19, cô đã tự cách ly ở nhà nhưng khi phát sốt gần 39 độ thì chạy đến bệnh viện nhưng vẫn bị từ chối không tiếp nhận.

Olga Kurylenko cho biếtđêm qua cô phải vật lộn với cơn sốt gần 39 độ chỉ một ngày sau khi cô được thông báo dương tính với coronavirus.Ngay sau đó, cô đã được đưa đến bệnh viện nhưngbị từ chối nhập viện do tình trạng quá tải giường bệnh ở Anh.

Hiện tại, nữ diễn viên đang ở nhà tại London vìcác bệnh viện chỉ dành cho những ca nghiêm trọng. Đồng thời, phía bệnh viện cho biết, cô có thể yêu cầu xe cứu thương nếu tình trạng tệ hơn.

Nói về nguyên bị nhiễm COVID-19, Olga Kurylenko cho rằng, cô không biết bản thân đã nhiễm virus ở đâu, nhưng có thể là trên chuyến taxi cô đi trước đó.

"Bond girl" gợi cảm người Pháp phát sốt gần 39 độ vì nhiễm Covid-19 vẫn bị bệnh viện từ chối không tiếp nhận - Ảnh 2.

Trước đó, mỹ nhân 40 tuổi đã chia sẻ:"Tôi đang cách ly tại nhà sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.Tôi đã thực sự bị bệnh trong gần một tuần nay.Sốt và mệt mỏi là triệu chứng chính của tôi.Các bạn hãy chăm sóc bản thân và làm điều này nghiêm túc nhé!".

Olga Kurylenko sinh năm 1979, tại Ukraina và tới Paris Pháp vào năm 16 tuổi. Những năm 1990, Olga Kurylenko nổi tiếng với vai trò người mẫu.

Vai diễn đầu tiên đến với cô vào năm 2005 và đạt thành công lớn khi vào vai Nika Boronina trong bộ phim chuyển thể từ game Hitman (2007). Năm 2008, Olga Kurylenko tạo được tiếng vang lớn khi đảm nhận vai Bond Girl Camille trongQuantum of Solacebên cạnh nam diễn viên Daniel Craig.

Các phim gần đây nhất củaOlga có To The Wonder(2012), và đóng cùng Tom Cruise trong phim bom tấnOblivion(2013).

Trước Kurylenko, vợ chồng tài tử Tom Hanks cũng xác nhận dương tính với COVID-19 trong quá trình quay phim tại Australia. Nhưng ngày 16.3 cả hai đã được xuất viện về nhà tiếp tục cách ly. Cùng ngày, nam tài tử Idris Elba - người đóng vai vị thần gác cửa ở Asgard trong vũ trụ điện ảnh Marvel vừa thông báo đã bị dương tính với nCoV.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốt cao vì nhiễm COVID-19, 'Bond girl' gợi cảm vẫn bị bệnh viện 'đuổi về'