Vượt qua hơn 200 thí sinh, Stuart Hatton đã chiến thắng với danh hiệu Mr. Gay UK 2013. 

Stuart Hatton đăng quang Mr. Gay ở Anh

Một Thế Giới | 05/12/2013, 11:46

Vượt qua hơn 200 thí sinh, Stuart Hatton đã chiến thắng với danh hiệu Mr. Gay UK 2013. 

Stuart Hatton dang quang Mr. Gay o Anh
Mr Gay UK là một sự kiện thường niên được tổ chức bắt đầu từ năm 1993. 
Năm nay, ban giám khảo bao gồm Mr. Gay UK 2012 - Leroy Williamson, nam ca sĩ nhạc Pop Jan George và các phóng viên, biên tập viên của các tạp chí dành cho người đồng tính ở Anh.
Stuart Hatton dang quang Mr. Gay o Anh
Hình thức thi rất đơn giản. Vòng đầu tiên là bình chọn online. Các thí sinh đăng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình lên trang chính thức của cuộc thi. Những người nào nhận được nhiều bình luận nhất sẽ được lọt vào Top 10. Sau đó, diễn ra những buổi biểu diễn ở các hộp đêm đồng tính và ban giám khảo sẽ chọn người chiến thắng từ Top 10.
Stuart Hatton dang quang Mr. Gay o Anh
Stuart Hatton - một vũ sư và người mẫu đồ lót - đã vượt qua 249 thí sinh còn lại để đoạt cúp vàng cùng với danh hiệu Mr. Gay UK 2013. Stuart chia sẻ: "Hy vọng rằng tôi có thể trở thành một đại diện tốt cho cộng đồng người đồng tính nam ở Anh".
Một số hình ảnh của Stuart Hatton và quán quân những năm trước:
Stuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o Anh
Stuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o AnhStuart Hatton dang quang Mr. Gay o Anh
Tuấn Trinh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên hiệp Các hội KH-KT Việt Nam tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 19.9, Đảng ủy Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35/CT-TW ngày 14.6.2024 của Bộ Chính trị; kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy khối về Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Stuart Hatton đăng quang Mr. Gay ở Anh