Trong livestream mới nhất, rapper của BigBang bất ngờ tuyên bố sẽ không tái xuất tại Hàn Quốc.

T.O.P (BigBang) tuyên bố không tái xuất tại Hàn Quốc

08/02/2020, 14:43

Trong livestream mới nhất, rapper của BigBang bất ngờ tuyên bố sẽ không tái xuất tại Hàn Quốc.

Tuyên bố của T.O.P làm ảnh hưởng nhiều đến tương lai của BigBang - Ảnh: Internet

Mới đây, T.O.P đã giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên tài khoản Instagram cá nhân. Thành viên nhóm nhạc BigBang tiết lộ anh không có kế hoạch trở lại hoạt động tại xứ sở kim chi. “Tôi không có ý định tái xuất tại Hàn Quốc. Bạn bè tôi ngăn cản vì lo sợ áp lực dư luận”, T.O.P bày tỏ.

Hình ảnh livestream của T.O.P trên Instagram - Ảnh: Internet

Nam rapper cũng chia sẻ: "Tôi muốn cho mọi người thấy cuộc sống hiện tại của mình. Có lẽ, nhiều người hâm mộ không biết tôi đang hoạt động ra sao nên tôi muốn chia sẻ với mọi người thông qua livestream này".

Theo các fan, rapper T.O.P tâm sự những điều trên do sự thiếu thiện cảm mà công chúng dành cho anh và cả nhóm do chuỗi scandal trong thời gian gần đây. Năm 2017, T.O.P từng lãnh án tù treo vì hút cần sa.

Bê bối sử dụng cần sa của T.O.P xảy ra vào năm 2017 - Ảnh: Internet

Trước đó, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã bày tỏ bức xúc trước thông tin BigBang được tham dự Coachella đình đám. Phản ứng này của khán giả xuất phát từ việc bốn giọng ca BigBang hiện tại và cựu thành viên Seung Ri đều dính không ít lùm xùm. Cụ thể, G-Dragon từng bị khui dùng chất cấm, toà nhà của Daesung bị nghi là tụ điểm kinh doanh tình dục và Seung Ri thì nổi tiếng cùng scandal Burning Sung, nhóm chat sex, đánh bạc nước ngoài… Riêng Taeyang may mắn chưa dính phải sự vụ nào. Dù vậy, hình tượng tổng thể của BigBang vẫn mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

G-Dragon và T.O.P đều từng dính vào scandal dùng chất kích thích - Ảnh: Internet

Do đó, nhiều người không chấp nhận BigBang là đại diện Hàn Quốc đến một chương trình tầm quốc tế như Coachella. Trên các trang tin lớn của xứ kim chi như Osen, Naver, DongA… đều là các bình luận chửi bới: “Big Bang da mặt rất dày và cứ thế phớt lờ công chúng”, “Họ là một nhóm nhạc tội phạm mà”, “Big Bang thực sự không biết xấu hổ”, “Mất lương tâm cả rồi!”, “Điên rồ quá!”…

Việc T.O.P tuyên bố sẽ không tái xuất ở Hàn Quốc còn dấy lên lo ngại về tương lai của BigBang, nhất là khi hợp đồng của họ và YG Entertainment sắp hết hạn. Trong thời điểm hiện tại, lịch trình duy nhất của BigBang sau ngày các thành viên xuất ngũ là lịch biểu diễn tại lễ hội Coachella (Mỹ) vào tháng 4.2020.

Hình ảnh của BigBang trong mắt công chúng đã suy giảm nhiều vì những bê bối gần đây - Ảnh: Internet

T.O.P sinh năm 1987, đảm nhận vai trò rapper của nhóm nhạc 5 thành viên -Big Bang. Sở hữu chất giọng đặc biệt cùng vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính, T.O.P có lượng người hâm mộ đông đảo tại Hàn Quốc và quốc tế.

MV Turn It Up - T.O.P

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
T.O.P (BigBang) tuyên bố không tái xuất tại Hàn Quốc