Gã cha dượng hành hung, dùng bật lửa đốt bộ phận sinh dục của bé trai 14 tuổi đã bị công an bắt giữ.

Tạm giữ gã cha dượng đốt bộ phận sinh dục của bé trai 14 tuổi

Tô Văn - Như Phương | 18/07/2023, 07:35

Gã cha dượng hành hung, dùng bật lửa đốt bộ phận sinh dục của bé trai 14 tuổi đã bị công an bắt giữ.

Liên quan đến vụ cha dượng hành hạ bé trai 14 tuổi ở An Giang gây bức xúc dư luận, tối 17.7, Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên đã tạm giữ hình sự đối với Trần Thanh Hòa (SN 1997, ngụ khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

1-hoa-1.jpg
Công an đọc quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thanh Hòa - Ảnh: Như Phương

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2020, Hòa chung sống với mẹ ruột của cháu T.K.Tr (SN 2009). Trong thời gian này, Hòa thường xuyên đánh cháu Tr. bằng cây, hoặc trực tiếp bằng tay mỗi khi cháu không nghe lời Hòa.

Tháng 6.2023, Hòa kêu Tr. vào nhà vệ sinh và bắt cháu tự dìm đầu vào thùng nước. Thấy Tr. không thực hiện, Hòa dùng tay ấn đầu cháu vào thùng nước làm vỡ thùng, bị các cạnh thùng cắt vào vùng mũi, cổ và bụng gây thương tích...

Đến đầu tháng 7.2023, chỉ vì Tr. không nghe lời nên đã bị Hòa kêu vào trong bếp, bật lửa đốt vùng kín của cháu gây thương tích. Lo sợ, Tr. đã không nói lại sự việc cho người thân. Mãi đến ngày 15.7, chú của nạn nhân phát hiện sự việc nên đã đến công an địa phương trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã Tịnh Biên đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ gã cha dượng đốt bộ phận sinh dục của bé trai 14 tuổi