Công an tạm giữ Phan Công Khanh – tay buôn siêu xe có tiếng tại Việt Nam để làm rõ về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tạm giữ "trùm buôn siêu xe" Phan Công Khanh

P.V | 09/07/2023, 22:33

Công an tạm giữ Phan Công Khanh – tay buôn siêu xe có tiếng tại Việt Nam để làm rõ về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tối 9.7, nguồn tin cho hay, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang tạm giữ ông Phan Công Khanh (29 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Phan Công Khanh được nhiều người biết đến khi sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền. Tháng 6 vừa qua, Phan Công Khanh cũng đã khai trương một cửa hàng kinh doanh siêu xe trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM). Khanh cũng thường xuất hiện bên cạnh nhiều nghệ sĩ và doanh nhân chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

phan-cong-khanh-2-592.png
Phan Công Khanh nổi tiếng là tay chơi và buôn bán siêu xe tại Việt Nam-Ảnh: Internet

Trong bộ sưu tập siêu xe của Phan Công Khanh có những chiếc có giá trị cao như: Rolls-Royce Phantom VIII giá khoảng 80 tỉ đồng, McLaren 720S Spider có giá khoảng 23 tỉ đồng, Lamborghini AventadorRoadster khoảng 40 tỉ đồng, Ferrari F8 Tributo khoảng 22 tỉ đồng, Porsche 918 Spyder giá khoảng 24 tỉ đồng, hàng chục chiếc Mercedes-AMG G63 mỗi chiếc khoảng 13 tỉ đồng.

Ngoài siêu xe, Phan Công Khanh cũng sở hữu nhiều mô tô và đồng hồ đắt tiền.

Trước đây, Phan Công Khanh từng là vận động viên bóng chuyền nhưng phải giải nghệ sớm vì chấn thương. Hồi tháng 4, người này từng dính vào tin đồn vỡ nợ 300 tỉ đồng gây xôn xao dư luận và bị Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) triệu tập để làm việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ "trùm buôn siêu xe" Phan Công Khanh