Lật lại 50 năm trước, trong bộ phim hoạt hình Blue Cat Blues (chú mèo màu xanh buồn bã năm 1956), Tom và Jerry trở nên tuyệt vọng và tự sát.

Tập cuối của loạt phim hoạt hình 'Tom & Jerry' có kết thúc buồn bã và chết chóc?

Một Thế Giới | 09/11/2015, 10:05

Lật lại 50 năm trước, trong bộ phim hoạt hình Blue Cat Blues (chú mèo màu xanh buồn bã năm 1956), Tom và Jerry trở nên tuyệt vọng và tự sát.

Trong 75 năm qua, mèo Tom trong bộ phim Tom và Jerry đã sống sót qua rất nhiều vụ tai nạn như nổ mặt, chó cắn và bẫy chuột nên hiện chú mèo đã quen thuộc với sự đau đớn. Đó là lý do tại sao một tập phim hoạt hình năm 1956 quyết định đưa mọi việc lên một đẳng cấp khác bằng cách không giết chết thể xác mà tập trung vào tinh thần của mèo Tom.

Tom&Jerry
Mèo Tom sẽ chết trong buồn bã ở tập cuối Tom & Jerry?

Tập phim bắt đầu bằng cảnh Tom ngồi giữa đường ray tàu với một ý định rõ ràng là để đoàn tàu cán qua người. Jerry đã tường thuật lại sự việc rằng “trong một vài phút mọi chuyện sẽ kết thúc” và “Việc sẽ tốt hơn theo hướng này”.

Tom&Jerry

Mở đầu tập phim, mèo Tom buồn bã ngồi trên đường ray chờ tàu đến.

Khi chúng ta nhìn lại lý do khiến Tom thất vọng, đó là một người phụ nữ. Ngay lập tức Tom phải lòng cô và họ có một vài khoảnh khắc âu yếm bên nhau. Sau tất cả, cô mèo bỏ rơi Tom khi phát hiện ra một chú mèo khác giàu có hơn. Tom cố gắng để giành lại cô mèo bằng cách sử dụng tiền tiết kiệm của mình để mua nữ trang cho cô mèo.

Tom&Jerry

Mèo Tom tiếp tục phải lòng cô mèo trắng.

Và cậu lao đầu vào công việc vất vả trong 20 năm để mua 1 chiếc xe mới. Nhưng không việc gì thành công, Tuyệt vọng cậu mèo chuyển sang uống sữa giải sầu .

Tom&Jerry

Mèo Tom tìm đủ cách kiếm tiền để chiều lòng cô mèo. Cậu đập lợn tiết kiệm và thậm chí ký vào hợp đồng nô lệ.

Cuối cùng quay trở lại với cảnh đường ray tàu, khi đó Jerry ngồi cùng Tom chờ chết và nói về việc cậu may mắn như thế nào khi có một người bạn gái yêu mình. Tuy nhiên những lời nói của Jerry cũng nhanh chóng tiêu tan khi cậu nhận ra bạn gái của mình ngoại tình và cưới một cậu chuột khác. Do vậy, Jerry cũng ngồi chờ chết trên đường ray tàu cùng Tom.

Tom&Jerry

Cuối cùng, mèo Tom và chuột Jerry lại về bên nhau nhưng với vị trí hai chàng thất tình.

Và, đây có phải là nơi họ ôm nhau và nhận ra rằng họ không thật sự cô đơn miễn là họ có nhau? Hoặc ít nhất, họ nhớ ra mình là mèo và chuột rồi họ bắt đầu một cuộc rượt đuổi kì quái kết hợp với sự ghét lẫn nhau? Không phải vậy. Họ chỉ ngồi đó, chúng ta nghe thấy tiếng còi cho biết đoàn tàu đang đến gần và mọi chuyện kết thúc. 

Liệu đây có phải là tập cuối của loạt phim hoạt hình này? 

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập cuối của loạt phim hoạt hình 'Tom & Jerry' có kết thúc buồn bã và chết chóc?