Hai tòa nhà hội sở của Techcombank là những thiết kế đầu tiên của tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Techcombank khai trương trụ sở mới tại Hà Nội và TP.HCM

P.V | 27/09/2023, 22:30

Hai tòa nhà hội sở của Techcombank là những thiết kế đầu tiên của tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Ngày 27.9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chính thức khai trương hai tòa nhà hội sở mới tại Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện khai trương hai trụ sở mới diễn ra đúng vào lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, khẳng định vị thế của Techcombank là ngân hàng tư nhân số 1 Việt Nam và trong nhóm các ngân hàng hàng đầu châu Á.

khai-truong-toa-nha-tru-so-techcombank-hcm.jpg
khai-truong-toa-nha-tru-so-techcombank-hn.jpg
Hai hội sở của Techcombank tại Hà Nội và TP.HCM chính thức khai trương đúng dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng này

Mỗi tòa hội sở Techcombank đều có thiết kế độc đáo, hướng đến tương lai vượt trội trên nền di sản lịch sử và văn hóa của thành phố.
Hai tòa nhà được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới Foster + Partners, tập đoàn đã tạo dựng nên những biểu tượng kiến trúc hiện đại như trụ sở Apple tại Mỹ, sân vận động Wembley tại Anh…

Ông Jens Lottner, Tổng giám đốc Techcombank cho biết: “Trụ sở mới của chúng tôi được đặt tại hai tòa nhà văn phòng đẳng cấp thế giới, nằm ở những vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP.HCM, với môi trường làm việc hiện đại mang đến niềm tự hào cho tất cả các nhân viên. Các thiết kế của Foster + Partners tạo ra không gian làm việc mở, có tính tương tác cao, thúc đẩy sự đổi mới và chia sẻ ý tưởng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của thành phố Hà Nội và TP.HCM”.

Điểm nhấn của lễ khai trương hai tòa nhà hội sở Techcombank là triển lãm hiệu ứng nghệ thuật số đẳng cấp, tỏa rạng dấu ấn di sản văn hóa Việt Nam.

tcb-tru-so-giao-dich.jpg
Hai trụ sở mới của Techcombank mang đến môi trường làm việc hiện đại sánh ngang với các trụ sở tập đoàn lớn nhất tại các trung tâm tài chính toàn cầu

Tại tòa nhà Techcombank Hà Nội, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật số có sự kết hợp hài hòa giữa hành trình Di sản & Tương lai, vốn là ý tưởng được thể hiện xuyên suốt trong thiết kế tòa nhà.

Tại tòa nhà Techcombank TP.HCM, triển lãm kết nối “Kiến trúc – Thiên nhiên – Con người” với các dòng chảy ánh sáng thể hiện tinh thần “năng động và chuyển động không ngừng” của thành phố. Đây cũng là hai triển lãm nghệ thuật sắp đặt kỹ thuật số lớn nhất từng được tổ chức tại cùng một không gian tại Việt Nam.

Hai trụ sở mới của Techcombank mang đến môi trường làm việc hiện đại sánh ngang với các trụ sở tập đoàn lớn nhất tại các trung tâm tài chính toàn cầu. Thiết kế của hai tòa nhà là sự kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc mở và các tiện ích hiện đại, phản ánh cam kết mạnh mẽ của ngân hàng trong việc tạo điều kiện tốt nhất để trao quyền và thúc đẩy tính sang tạo cho nhân viên.

“Việc khai trương hai tòa nhà văn phòng đẳng cấp quốc tế không chỉ tạo nên một diện mạo mới cho Techcombank, mà còn đặt ra các tiêu chuẩn mới về nơi làm việc tốt nhất. Với những tiện nghi hiện đại, thiết kế bền vững, tập trung thúc đẩy sáng tạo và hợp tác, hai tòa nhà là minh chứng cho tinh thần thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”. Môi trường làm việc tại Techcombank hiện có thể sánh ngang với các tổ chức hàng đầu thế giới, và điều này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thu hút và trao quyền cho nhân tài”, Tổng giám đốc Jens Lottner chia sẻ.

Trong hai năm 2022 và 2023, Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên tổ chức chiến dịch “Thu hút nhân tài quốc tế - Overseas Talent Roadshow” với các điểm dừng chân tại Singapore, Mỹ, Vương quốc Anh và Úc nhằm thu hút các nhân tài gốc Việt về nước và gia nhập đội ngũ của mình.

Tháng 9.2023, Techcombank cũng trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong top 11 “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” bởi Great Place to Work (GPTW), tổ chức đánh giá văn hóa doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Đó chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank trên hành trình 30 năm đầu tư vào nhân tài và tạo dựng môi trường và văn hóa làm việc nơi nhân viên được trao quyền để phát huy trọn vẹn tiềm năng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Techcombank khai trương trụ sở mới tại Hà Nội và TP.HCM