Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra vụ thảm án khiến 5 người tử vong.

Thảm án ở Thái Nguyên, 5 người tử vong

Anh Đủ | 26/12/2019, 11:05

Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra vụ thảm án khiến 5 người tử vong.

Sáng 26-12, trao đổi với PLO qua điện thoại, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết đang trực tiếp lên hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra vụ án mạng khiến 5 người tử vong.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, tại thôn Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Nghi phạm được xác định là Hoàng Văn Chín (43 tuổi). Thông tin ban đầu, Chín dùng hung khí chém 6 người, khiến 4 người tử vong tại chỗ, một người tử vong tại bệnh viện, người còn lại đang được cấp cứu. Sau khi gây án, Chín đã bỏ trốn khỏi hiện trường, lực lượng công an đang tích cực truy bắt nghi phạm.

Cơ quan chức năng cho biết Chín là đối tượng nghiện tại địa phương. Cho đến lúc này, địa phương đã huy động công an, dân quân truy tìm hung thủ. Thông tin của người dân từ hiện trường cho biết hung thủ cầm rựa, đi dọc đường, thấy ai là chém. Có thông tin hung thủ đi về phía thôn Văn Phú. Thời điểm này, các gia đình đang đưa con đến trường mầm non. Các điểm trường được báo tin đã đóng kín cổng, bố trí người bảo vệ.

Hung thủ được người dân mô tả mặc áo khoác màu đen, quần cộc. Lực lượng dân quân xã, trật tự thôn được huy động tối đa, bảo vệ các điểm tập trung đông người như trường học, trạm y tế, nhà văn hóa...

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Facebook
Theo T.Phan/PLO
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảm án ở Thái Nguyên, 5 người tử vong