Từ lúc yêu đến lúc cưới chỉ vẻn vẹn 3 tháng, Trà và Tiến khiến nhiều người “há hốc mồm” khi gửi thiệp cưới. Những tưởng họ sẽ hạnh phúc với quyết định ấy, nào ngờ chỉ sau nửa năm chung sống, đôi vợ chồng đã đệ đơn ra tòa ly dị, kết thúc mối quan hệ ngắn ngủi nhưng đủ các cung bậc cảm xúc.

Thám tử tư kể chuyện: Chồng ngoại tình chỉ sau 6 tháng kết hôn

Một Thế Giới | 29/01/2015, 18:37

Từ lúc yêu đến lúc cưới chỉ vẻn vẹn 3 tháng, Trà và Tiến khiến nhiều người “há hốc mồm” khi gửi thiệp cưới. Những tưởng họ sẽ hạnh phúc với quyết định ấy, nào ngờ chỉ sau nửa năm chung sống, đôi vợ chồng đã đệ đơn ra tòa ly dị, kết thúc mối quan hệ ngắn ngủi nhưng đủ các cung bậc cảm xúc.

Ở tháng thứ 5 của cuộc hôn nhân, Trà, một cô gái trẻ chưa tròn 23 tuổi tìm đến ông Lương Hiền Duy, Giám đốc Công ty Thám tử Lương Gia với mục đích nhờ điều tra những mối quan hệ ngoài luồng của chồng. Cô nói rằng, bản thân cần bằng chứng ngoại tình của Tiến để việc ly hôn sẽ có lợi cho mình. Sự già dặn toát ra từ người phụ nữ trẻ khiến mọi người đều lạnh gáy.

“Không hòa hợp”: Lý do hầu hết của các vụ ngoại tình?

Theo Trà, từ ngày cưới nhau, Tiến luôn đi sớm về trễ, rất ít khi ở nhà với vợ, kể cả những ngày nghỉ theo lịch. Trong câu chuyện Trà kể, vợ chồng cô không hòa hợp “chuyện gối chăn”, bản thân cô sức khỏe yếu nên dường như không đáp ứng nổi “nhu cầu” của chồng, vì thế, đây rất có thể là nguyên do khiến chồng cô đi tìm người phụ nữ khác.

tham tu tu
Cuộc tình vụng trộm không thoát khỏi cặp mắt nhà nghề của thám tử tư (Ảnh chỉ có tính minh họa)
Theo chia sẻ của ông Lương Hiền Duy, phần lớn những vụ ngoại tình do công ty ông tiếp nhận trong 10 năm theo nghề thám tử, có đến hơn phân nửa xuất phát từ việc vợ chồng không thể đáp ứng cho nhau những nhu cầu sinh lý cơ bản, nhất là thời gian vợ mang bầu khiến người chồng dễ dàng tìm đến những mối quan hệ bên ngoài. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều trường hợp ngoại tình do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân, bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con cái, chi tiêu, bên cạnh đó cũng có những vụ ngoại tình do tư tưởng “cả thèm chóng chán”, muốn tìm kiếm sự mới mẻ. Ngoài ra, cũng có hằng hà sa số những vụ ly hôn do người chồng hoặc vợ vẫn “tơ tưởng” người xưa, dẫn đến trường hợp “tình cũ không rủ cũng tới”.

Câu chuyện của Trà theo nhận định của các thám tử có thể rơi vào trường hợp thứ nhất. Do sức khỏe không tốt, bản thân Trà đang phải uống một số thuốc trợ tim khiến cô không thể đáp ứng những đòi hỏi chính đáng của chồng. Từ đó dẫn đến việc Tiến sinh ra chán nản, phải tìm đến người phụ nữ khác giải quyết nhu cầu sinh lý cơ bản của người đàn ông. Trà cũng từng nhiều lần phát hiện những dấu son và mùi nước hoa trên áo chồng, nhưng dù cô có gặng hỏi bao nhiêu thì cũng không đời nào Tiến tự nhận mình “ăn chả”, bởi vậy những nghi ngờ cứ tích tụ lớn dần trong đầu cô. Tuy chỉ mới kết hôn được vài tháng nhưng Trà cứ ngỡ mình đã phải chịu đựng cảnh này cả mấy năm ròng rã. Điều đó khiến cô luôn cảm thấy tức giận, gay gắt và hay nảy sinh cãi vã với chồng.
Ông Lương Hiền Duy tâm sự: “Những biểu hiện của Tiến theo lời kể của Trà thường là biểu hiện của những người có tình nhân bên ngoài. Vì thế, việc lần ra dấu vết ngoại tình của người đàn ông này không khó nếu có người theo sát anh ta từng bước chân”. Vì lý do đó, ông Duy cắt cử các thám tử theo chân Tiến 24/24 nhằm tìm ra nhân tình của anh là ai.

“Cặp kè” với bạn vợ

Suốt mấy ngày, các thám tử tất bật theo sát Tiến. Họ dường như khẳng định chắc chắn rằng Tiến có mối quan hệ mờ ám với một cô gái khác, một đồng nghiệp trẻ tuổi trong công ty anh, tên là Mai. Điều đáng nói, Mai chính là một trong những người bạn cùng học chung với Trà từ thời đại học. Tuy không thân thiết nhưng Mai từng tham dự đám cưới của Trà cách đây nửa năm.

 tham tu tu
Những kẻ ngoại tình thường thận trọng trước khi đến điểm hẹn tránh bị “tai vách mạch rừng” (Ảnh chỉ có tính minh họa)
Mai vào làm ở công ty của Tiến chưa đầy một năm. Lúc mới bắt đầu, họ chưa có cảm tình gì với nhau, tuy nhiên, mấy tháng gần đây, Tiến tỏ ra khá thân thiết với Mai. Mặc dù vậy, khi ở môi trường công sở, họ vẫn rất ít gặp gỡ nhau. Thời điểm các thám tử theo dõi hành trình của Tiến, họ phát hiện anh rất khôn ngoan, thường hẹn cô lén lút sau giờ tan sở, địa điểm cách xa vị trí của công ty hàng cây số để tránh “tai vách mạch rừng” và những lời đồn đoán, dị nghị của đồng nghiệp. Mỗi lần gặp, Tiến cẩn thận nhìn trước ngó sau để chắc chắn rằng không có sự theo dõi của bất cứ ai thân thiết. Họ thường chở nhau đi ăn, sau đó cùng trở về căn phòng trọ mà Mai đang thuê tại Q.7, cách nơi làm việc khoảng 8 cây số. Chính vì vậy, hầu như không ai phát hiện ra mối quan hệ của họ trong suốt một thời gian dài. Phần Trà, dù cô nghi ngờ chồng có tình nhân bên ngoài thì cũng không thể ngờ chồng cô lại cặp kè với cô bạn thời đại học của mình.

Mỗi lần họ gặp nhau, các thám tử đều ghi lại tất cả những hình ảnh họ tình tứ, từ lúc đi ăn cho đến lúc Tiến tá túc tại phòng của người tình và kể cả khi anh rời khỏi căn phòng trọ đó. Khi các thám tử đưa ra bằng chứng ngoại tình của chồng cho Trà, cô khá “sốc” khi thấy cô gái trên hình không phải ai xa lạ mà chính là cô bạn thời đại học của mình. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh xâu chuỗi lại các sự việc, cô không còn bất ngờ khi biết đó là Mai nữa.

Trà kể, cô và Mai không gặp nhau kể từ thời đại học. Tuy nhiên, đám cưới cô, Mai lại biết mà đến tham dự, sau đó cô mới biết Mai là đồng nghiệp của chồng. Từ đó, Mai thi thoảng đến nhà thăm Trà dù hai người không thân thiết. Trước mặt chồng cô, Mai còn luôn tỏ ra gắn bó với Trà như thể hai người là bạn thân từ thời còn đi học vậy. Trong các câu chuyện ngắt quãng của hai vợ chồng, thi thoảng Tiến cũng kể về cô bạn học của vợ với sự vui vẻ đầy hứng thú. Khi ấy, Trà chỉ nghĩ đơn giản rằng chồng cô ưu ái bạn của vợ hơn những nhân viên khác, cô hoàn toàn không hề nghĩ đến chuyện người bạn ấy lại “tâm đầu ý hợp” sau lưng cô. Hơn nữa, do Mai có ý với Tiến từ trước, cô ta nhanh chóng đáp ứng đòi hỏi của anh mà không nghĩ rằng làm vậy sẽ có lỗi với Trà.

Vốn tính tình nóng nảy và bốc đồng, Trà không thể chấp nhận sự lừa dối trắng trợn ấy. Tháng 10 vừa qua, cô tức tốc nộp đơn ly hôn lên tòa án nhằm chấm dứt cuộc hôn nhân lừa dối này ngay lập tức. Tiến khá bất ngờ khi thấy vợ mình kiên quyết như vậy, tuy nhiên, chỉ sau vài ngày anh chấp nhận phương án ly hôn của vợ mà không hề có một chút níu kéo. Chuyện này càng khiến Trà tổn thương và tức tối hơn. Đơn ly hôn của họ được tòa án duyệt ngay sau đó. Trà nhận được một nửa tài sản của chồng, thế nhưng cô lại vấp phải sự cười chê của người đời khi kết hôn và ly hôn chỉ trong một thời gian ngắn ngủi. Quả thực, cuộc hành trình tìm kiếm bến bờ hạnh phúc của đời người phụ nữ thật không dễ dàng.
Theo Phan Yên (Đời sống & Tiêu dùng)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thám tử tư kể chuyện: Chồng ngoại tình chỉ sau 6 tháng kết hôn