Trang APB Live cho biết cầu thủ Lamine Yamal của tuyển Tây Ban Nha phải mang cả bài tập về nhà đến Euro 2024.
Thể thao

'Thần đồng bóng đá' mang bài tập về nhà đến Euro

Cẩm Bình 14/06/2024 18:00

Trang APB Live cho biết cầu thủ Lamine Yamal của tuyển Tây Ban Nha phải mang cả bài tập về nhà đến Euro 2024.

Năm nay mới 16 tuổi, Yamal là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình Tây Ban Nha và cũng trẻ nhất Euro 2024. Anh chia sẻ với tờ AS: “Tôi mang theo cả bài tập về nhà do đang học năm thứ 4 của ESO (Educación Secundaria Obligatoria – chương trình giáo dục phổ thông bắt buộc). Tôi cũng có cả lớp trực tuyến và đang học khá tốt, hy vọng giáo viên không gọi tôi”.

daeu.jpg
Lamine Yamal vẫn đang học trung học - Ảnh: X

Tuyển Tây Ban Nha mở màn chiến dịch Euro 2024 bằng trận đấu với tuyển Croatia vào ngày 15.6. Yamal hy vọng sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Được mệnh danh là “thần đồng bóng đá”, tiền đạo 16 tuổi thu hút sự chú ý khi là cầu thủ đội một trẻ nhất của câu lạc bộ Barcelona trong hơn một thế kỷ qua. Lối chơi bùng nổ cùng khả năng ghi bàn độc đáo khiến cầu thủ trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất trên hàng công mà tuyển Tây Ban Nha sẽ có trên con đường chinh phục chiếc cúp châu Âu.

Bài liên quan
Hitzlsperger: Từng bỏ lỡ Musiala như đội tuyển Anh, Đức có thể vào chung kết Euro 2024
Trò chuyện với BBC Sport, Thomas Hitzlsperger đã kể về việc từng bỏ lỡ Musiala khi đứng đầu học viện của CLB VfB Stuttgart và cho rằng đội chủ nhà có cơ hội vào chung kết nếu giữ được phong độ xuất sắc như màn đại thắng Scotland 5-1 ở trận khai mạc Euro 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy hoạch báo chí phải bảo đảm thực chất, có tính mở và khả thi
7 giờ trước Sự kiện
Sáng 19.6, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đã chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo về dự thảo Quy hoạch phát triển mạng lưới cơ sở báo chí, phát thanh truyền hình, thông tin điện tử, cơ sở xuất bản thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thần đồng bóng đá' mang bài tập về nhà đến Euro