Những ngày gần đây, lì xì thần tài mạ vàng 24K đang được rao bán tràn lan trên thị trường và online. Đáng nói, sản phẩm được quảng cáo mạ vàng 24K nhưng chỉ có giá vài chục nghìn đồng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Thần Tài mạ vàng 24K siêu rẻ hút khách ngày vía Thần Tài

Bài và Ảnh: Tuyết Nhung | 20/02/2021, 23:00

Những ngày gần đây, lì xì thần tài mạ vàng 24K đang được rao bán tràn lan trên thị trường và online. Đáng nói, sản phẩm được quảng cáo mạ vàng 24K nhưng chỉ có giá vài chục nghìn đồng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo quan niệm dân gian, ngày vía Thần Tài (tức mùng 10 tháng Giêng âm lịch) được xem là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, cầu mong một năm bình an và hanh thông. Vào ngày này, mọi người thường mua những lễ vật bằng vàng để dâng Thần Tài cũng như lấy vía đầu năm để cả năm làm ăn, kinh doanh may mắn.

hinh-anh-1.png
Miếng Thần Tài được người tiêu dùng ưa chuộng mua để bỏ vào ví

Dịp Thần Tài năm nay, xu hướng của người tiêu dùng là những sản phẩm mạ vàng độc đáo như bao lì xì Thần Tài. Theo ghi nhận của PV Một Thế Giới trên các chợ mạng, trang thương mại điện tử... bao lì xì Thần Tài đang được rao bán rầm rộ với mức giá siêu rẻ chỉ từ 15.000 - 60.000 đồng/chiếc, tùy loại.

Chị Xuân - một người kinh doanh bao lì xì ở Hà Đông (Hà Nội) chia sẻ: Theo phong thủy, Thần Tài là vị thần mang lại kho bạc và của cải cho mỗi gia đình. Do vậy mà các gia đình làm ăn buôn bán hay các công ty, doanh nghiệp đều tín ngưỡng Ngài vào mỗi dịp mùng 10 Âm lịch tháng Giêng để cầu xin Ngài phù hộ cho việc làm ăn phát đạt hơn, suôn sẻ hơn.

hinh-anh-2.png
Bao lì xì Thần Tài mạ vàng 24K

"Bao lì xì Thần Tài mạ vàng là sản phẩm đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng trong ngày vía Thần Tài năm nay. Bao lì xì được thiết kế với màu chủ đạo đỏ rực cùng ánh vàng lấp lánh đi kèm là một hình ông Thần Tài mạ vàng 24K đang vui vẻ ôm thỏi vàng được bọc trong hộp nhựa giúp sản phẩm vừa bắt mắt lại vô cùng sang trọng, thời thượng. Sản phẩm có kích thước chuẩn của cung tài lộc. Mình lấy buôn mọi người 15.000 đồng/chiếc, còn lấy lẻ là 89.000 đồng/3 chiếc", chị cho hay.

153122088_895685344524515_8830636834399142799_n.jpg
Dân buôn nắm bắt tâm lý người tiêu dùng nhập hàng về với số lượng lớn.

Chị Xuân cũng cho biết dù đã nhập khoảng hơn 3.000 sản phẩm nhưng khách sỉ, lẻ đã đặt mua gần hết dù chưa đến ngày vía Thần Tài. Dù sản phẩm này chỉ là mạ vàng nhập từ Trung Quốc nhưng đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chia sẻ với PV Một Thế Giới, chị Lưu Hoàng Nga - một nhân viên kinh doanh quần áo trên đường Nguyễn Trãi (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, các năm trước cứ vào ngày vía Thần Tài chị đều xếp hàng để mua vàng lấy vía làm ăn may mắn đầu năm. Nhưng năm nay, một phần do ảnh hưởng của dịch bệnh hạn chế đến nơi đông người và cũng với mục đích thay đổi nhu cầu mua vàng thật, chị đã chuyển sang mua miếng Thần Tài mạ vàng 24K để bỏ ví lấy lộc đầu năm.

"Tết năm nay mình cũng đặt mua 200 chiếc lì xì Thần Tài mạ vàng 24K để mừng tuổi cho mọi người. Dù chỉ là mạ vàng nhưng lì xì đầu năm như mang đến may mắn, lộc lá nên được mọi người rất thích", chị Nga vui vẻ nói.

Hiện các doanh nghiệp vàng cũng đang tung ra nhiều sản phẩm mạ vàng đáp ứng nhu cầu mua vàng lấy may của khách hàng với nhiều mức giá khác nhau trong ngày vía Thần Tài. Tại Hà Nội, hai ngày qua lượng khách đi mua vàng đã tăng hơn so với ngày thường. Tại các tiệm vàng, dòng người xếp hàng đa phần là mua vào.

Các sản phẩm đang được khách chọn mua là vàng miếng với các biểu tượng Phúc, Lộc, Tài, Trâu vàng, Thần Tài, vàng nhẫn... phân khúc được tìm mua nhiều là loại 1-2 chỉ.

Bài liên quan
Những lưu ý khi mua vàng ngày vía Thần Tài
Ngay từ đêm 25.2, rất nhiều người đã xếp hạng tại các cửa hàng để chờ mua vàng vía Thần Tài. Vậy cần lưu ý gì khi mua vàng ngày này để cả năm may mắn, tài lộc?

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
35 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thần Tài mạ vàng 24K siêu rẻ hút khách ngày vía Thần Tài