Không lâu sau khi để Juventus chiếm ngôi đầu Serie A, Inter đã giành lại vị trí số 1 giải đấu khi thắng đàn em Frosinone.

Thắng bằng siêu phẩm, Inter trở lại ngôi đầu Serie A

Hồ Đông | 13/11/2023, 07:56

Không lâu sau khi để Juventus chiếm ngôi đầu Serie A, Inter đã giành lại vị trí số 1 giải đấu khi thắng đàn em Frosinone.

inter.jpeg
Dimarco cũng bất ngờ sau khi lập siêu phẩm cho Inter

Trước khi trận đấu của Inter diễn ra, Juventus đã giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari để có 29 điểm. Do vậy, Inter cần ít nhất 1 trận hòa trước Frosinone để lấy lại ngôi đầu. Trên thực tế, thầy trò nhà HLV Simone Inzaghi còn làm được nhiều hơn.

Đội chủ nhà lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng phải tới phút 43 mới có bàn mở tỷ số nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Dimarco. Trong tình huống Inter phản công, Dimarco có bóng bên cánh trái và khi vừa dẫn bóng qua vạch giữa sân thì anh đã phất bóng dài lên trên. Khi nhiều người còn nghĩ đó là một pha chuyền hỏng thì bóng đã bay sát xà ngang vào lưới.

Bàn thắng vào cuối hiệp 1 giúp Inter chơi thoải mái hơn khi bước sang hiệp 2. Ngay sau giờ nghỉ, Inter đã được hưởng quả phạt đền trong tình huống Marcus Thuram bị phạm lỗi trong vòng cấm và Hakan Calhanoglu không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 5 trong mùa giải để nhân đôi cách biệt.

Với kết quả này, Inter Milan chính thức đòi lại ngôi đầu bảng Serie A với 31 điểm sau 12 trận, hơn đội xếp sau là Juventus 2 điểm, đồng thời hơn kình địch AC Milan 8 điểm.

Ở một trận đấu muộn khác của vòng 12 Serie A là derby thủ đô nước Ý giữa AS Roma và Lazio. Trái với kỳ vọng, trận đấu diễn ra tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi nên níu chân cả 2 đội trong cuộc đua vào Top 4. Lúc này, Roma có 18 điểm, Lazio có 17 điểm trong khi đội xếp thứ 4 là Napoli đã có 21 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng bằng siêu phẩm, Inter trở lại ngôi đầu Serie A