Becamex Bình Dương vào top 3 V-League sau khi giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng đang chơi lên chân là Hải Phòng.

Thắng hiện tượng Hải Phòng, Becamex Bình Dương vào top 3 V-League

Hồ Đông | 04/11/2023, 22:00

Becamex Bình Dương vào top 3 V-League sau khi giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng đang chơi lên chân là Hải Phòng.

binh-duong-2.jpg
Bình Dương giành chiến thắng thứ 2 tại V-League mùa này

Mùa giải trước, Becamex Bình Dương thi đấu không thành công khi phải chờ đến lượt cuối cùng mới chính thức trụ hạng. Nhưng mùa giải mới, đội bóng đất Thủ đã khởi đầu như mơ.

Sau khi chiến thắng trên sân Bình Định trong trận ra quân, vòng này Bình Dương tiếp đón Hải Phòng.

Hải Phòng vừa có chiến thắng 5-3 trên sân của CLB Hà Nội nên rất tự tin khi làm khách của Bình Dương. Trong hiệp 1, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm làm chủ thế trận và suýt mở tỷ số vào phút 31 khi Đàm Tiến Dũng cú sút xa nhưng bóng lại đập xà.

Tuy nhiên, đến phút 58 thì Bình Dương cũng tìm được bàn khai thông bế tắc. Nguyễn Trần Việt Cường nhận đường tạt của Ibara bên cánh trái, đã tung người thực hiện cú móc bóng tung lưới Hải Phòng.

Những phút còn lại, Hải Phòng nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Bình Dương leo lên vị trí thứ 3. Dù kém điểm Nam Định và Công an Hà Nội nhưng CLB đất Thủ vẫn còn một trận chưa đấu.

Đông Á Thanh Hóa cũng nhảy lên vị trí thứ 4 khi có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới bằng việc hạ Sông Lam Nghệ An 3-1 trong một trận đấu mà thủ môn Văn Việt của đội khách mắc nhiều sai lầm. Nhờ thắng trận này, Thanh Hóa có 5 điểm.

Trong khi đó, Viettel cũng có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải khi hạ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 với bàn duy nhất trên chấm phạt đền do hậu vệ Bùi Tiến Dũng thực hiện. Viettel cũng có cùng 5 điểm sau 3 trận như Thanh Hóa nhưng hiệu số kém hơn và xếp thứ 5.

Sanna Khánh Hòa cũng có chiến thắng đầu tiên khi hạ chủ nhà Quảng Nam 1-0 để nhảy lên vị trí thứ 9 với 3 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết tại Đồng Nai
44 phút trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng hiện tượng Hải Phòng, Becamex Bình Dương vào top 3 V-League