Chelsea đã có chiến thắng đậm đà 6-1 trước Middlesbrough để ghi tên vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.
Thể thao

Thắng kiểu tennis, Chelsea ghi tên vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Hồ Đông 08:17 24/01/2024

Chelsea đã có chiến thắng đậm đà 6-1 trước Middlesbrough để ghi tên vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

chelsea.jpg
Niềm vui chiến thắng của Chelsea

Chelsea đã thua 0-1 trước Middlesbrough ở trận bán kết lượt đi cách đây 1 tuần. Tình thế đó buộc đội bóng thành London phải chơi tấn công ngay khi nhập cuộc trong trận lượt về.

Ngay phút 15, Chelsea đã có điều mình cần khi một cầu thủ bên phía Middlesbrough đá phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản Borja dứt điểm. Sau khi tỷ số 2 lượt đấu được cân bằng, Chelsea cởi bỏ được áp lực tâm lý và liên tiếp ghi bàn thắng.

Phút 29, Enzo Fernandez xâm nhập vòng cấm nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 37, Disasi nâng tỷ số lên 3-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, Cole Palmer lập công giúp Chelsea dẫn trước 4-0.

Với cách biệt an toàn, Chelsea chơi thong dong trong hiệp 2 nhưng vẫn ghi được 2 bàn ở khoảng 15 phút cuối nhờ công của Palmer và Madueke. Phải đến cuối trận, đội khách mới có bàn gỡ danh dự.

Một chiến thắng xứng đáng cho Chelsea khi họ kiểm soát trận đấu 62% thời gian. Điều đáng chú ý là cả trận, Chelsea dứt điểm 13 lần, trúng cầu môn 6 lần thì có tới 6 bàn thắng. Hiệu suất 100% này là điều chưa từng có trong triều đại của HLV Mauricio Pochettino.

Với thắng lợi 6-1 trong trận lượt về, Chelsea đã vượt qua Middlesbrough với tổng tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận. Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết là đội thắng trong cặp Liverpool - Fulham. Trận bán kết lượt đi, Liverpool đã thắng Fulham 2-1 và rạng sáng mai, hai đội sẽ đá trận lượt về.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng kiểu tennis, Chelsea ghi tên vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh