Trong trận đầu muộn vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Hà Nội đã có chiến thắng ấn tượng trước CLB Topenland Bình Định để áp sát ngôi đầu bảng.

Thắng ngược Topenland Bình Định, CLB Hà Nội áp sát ngôi đầu bảng

Hồ Đông | 17/07/2023, 22:12

Trong trận đầu muộn vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Hà Nội đã có chiến thắng ấn tượng trước CLB Topenland Bình Định để áp sát ngôi đầu bảng.

Trong 2 trận liên tiếp, CLB Hà Nội thi đấu không thành công khi để thua trên sân nhà trước CLB Sông Lam Nghệ An tại lượt cuối giai đoạn 1 V-League và bị CLB Viettel loại tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Điều đó tạo áp lực tâm lý không nhỏ cho đương kim vô địch V-League khi tiếp CLB Topenland Bình Định. Cho dù hiệp 1, đội chủ nhà chơi nỗ lực nhưng không tạo được nhiều sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Lâm. Không những vậy, CLB Hà Nội cón bị thủng lưới vào cuối hiệp 1 trong tình huống đội khách tổ chức đá phạt góc. Bất lợi đó khiến nhiều người nhớ đến trận CLB Hà Nội để thua 1-3 trên đất Bình Định ở giai đoạn 1.

Nhưng sang hiệp 2, đội bóng Thủ đô đã lột xác với sự tỏa sáng của ngoại binh Caion. Phút 58, Caion khống chế bóng từ cú sút của Văn Kiên đập trúng hậu vệ đội khách rồi dứt điểm chính xác, quân bình tỷ số 1-1 cho Hà Nội.

Chỉ chưa đầy 10 phút sau, lại là Caion đánh đầu từ đường chuyền của Hai Long, đưa bóng đi thẳng vào lưới thủ môn Văn Lâm, giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước 2-1.

Dù phút 73, CLB Topenland Bình Định có bàn gỡ 2-2 nhưng họ không thể ngăn cản đội chủ nhà giành chiến thắng. Phút 83, từ tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách, Văn Vỹ ghi bàn giúp CLB Hà Nội lần thứ 2 vươn lên. Phút bù giờ cuối, Caion ghi bàn lập hat-trick, đồng thời ấn định chiến thắng 4-2 cho nhà đương kim vô địch.

Lúc này, CLB Hà Nội có 25 điểm như CLB Công an Hà Nội nhưng đội bóng ngành công an có hiệu số tốt hơn.

bxh.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng ngược Topenland Bình Định, CLB Hà Nội áp sát ngôi đầu bảng