Trong trận đấu tâm điểm của cuộc chiến trụ hạng, CLB TP.HCM đã giành thắng lợi 1-0 đầy quý giá trước SHB Đà Nẵng.

Thắng SHB Đà Nẵng trong trận cầu đinh, CLB TP.HCM thoát vị trí cuối bảng

Hồ Đông | 23/07/2023, 22:39

Trong trận đấu tâm điểm của cuộc chiến trụ hạng, CLB TP.HCM đã giành thắng lợi 1-0 đầy quý giá trước SHB Đà Nẵng.

Ở giai đoạn 1, CLB TP.HCM đã từng thắng SHB Đà Nẵng 5-1 trên sân Thống Nhất. Điều đó giúp cho đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có tâm lý tự tin khi tái đấu đội khách. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng với mục tiêu chỉ cần 1 điểm đã chơi phòng ngự rất tập trung, cộng với việc các chân sút chủ nhà vô duyên nên hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng duy trì với lối chơi phòng ngự phản công, khiến đội chủ nhà rơi vào thế bế tắc. Thậm chí, khi đội chủ nhà mải mê dâng cao thì họ phải hứng chịu những tình huống phản công nguy hiểm của đội khách. Khi mọi người nghĩ về kết quả hòa thì phút 79, Mansaray đã giúp đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành mở tỷ số sau pha căng ngang tuyệt vời của cầu thủ mới vào sân Bùi Ngọc Long.

Có bàn dẫn trước, CLB TP.HCM lùi sâu đội hình để bảo toàn tỉ số. Nhờ sự xuất sắc của thủ môn Patrick Lê Giang và nhờ sự... thiếu chính xác của các chân sút SHB Đà Nẵng mà đội chủ nhà giữ sạch lưới.

Chiến thắng tối thiểu này cộng với việc Becamex Bình Dương thất bại 1-2 trên sân nhà trước CLB Hoàng Anh Gia Lai đã giúp CLB TP.HCM thoát khỏi vị trí đáy bảng. Lúc này, CLB TP.HCM đã có 11 điểm, nhiều hơn Becamex Bình Dương 3 điểm. SHB Đà Nẵng cũng có 11 điểm nhưng tạm xếp trên CLB TP.HCM nhờ hơn hiệu số.

Trong khi đó, CLB Sanna Khánh Hòa đã bất ngờ thắng CLB Sông Lam Nghệ An 3-1 để có 16 điểm và gần như sẽ trụ hạng.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng SHB Đà Nẵng trong trận cầu đinh, CLB TP.HCM thoát vị trí cuối bảng