Ngôi đầu bảng V-League 2023 lại có sự đổi chủ khi CLB Công an Hà Nội soán ngôi đội bóng cùng thành phố là CLB Hà Nội.

Thắng trận derby, CLB Công an Hà Nội lên ngôi đầu bảng V-League

Hồ Đông | 06/08/2023, 21:51

Ngôi đầu bảng V-League 2023 lại có sự đổi chủ khi CLB Công an Hà Nội soán ngôi đội bóng cùng thành phố là CLB Hà Nội.

Trước trận derby giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và CLB Hà Nội thì đội bóng đương kim vô địch dẫn đầu với 32 điểm còn tân binh CAHN xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Chính vì vậy, trận đấu giữa hai đội được coi là chìa khóa cho ngôi vô địch V-League 2023.

Trong thế buộc phải thắng, CAHN đã đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút thứ 16, CAHN đã mở tỷ số sau pha phối hợp của 2 ngoại binh. Raphael Success ngoặt bóng loại bỏ 2 hậu vệ CLB Hà Nội trước khi tạt bóng từ cánh trái vào trong cho Gustavo đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Tấn Trường.

Gần như ngay lập tức, CLB Hà Nội đáp trả bằng pha phối hợp cũng của 2 ngoại binh. Phút 23, Caion chọc khe cho Jevtovic băng vào vòng cấm địa sút bóng về góc xa đánh bại thủ môn Filip Nguyễn.

Bước vào đầu hiệp 2, CAHN lần thứ hai vươn lên nhờ công của Gustavo. Từ đường chuyền vào trước vòng 5m50 của Đoàn Văn Hậu, Gustavo đệm bóng cận thành hoàn thành cú đúp. Sau khi CAHN vượt lên dẫn trước lần thứ 2, trận đấu không có nhiều tình huống hấp dẫn.

Chiến thắng 2-1 giúp CAHN có 34 điểm sau 18 trận, vươn lên dẫn đầu bảng còn CLB Hà Nội tụt xuống thứ 2 với 32 điểm. Tuy nhiên, hành trình lên ngôi vương của CAHN vẫn còn một thách thức nữa là CLB Viettel.

Trong trận đấu sớm hơn, CLB Viettel đã có chiến thắng 1-0 trên sân của CLB Đông Á Thanh Hóa. Kết quả này không chỉ giúp CLB Viettel vượt qua CLB xứ Thanh để giành vị trí thứ 3 mà còn giúp đội bóng quân đội nuôi hy vọng giành ngôi vô địch.

Với 32 điểm, CLB Viettel chỉ kém CAHN 2 điểm và vào ngày 12.8, hai đội sẽ gặp nhau.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng trận derby, CLB Công an Hà Nội lên ngôi đầu bảng V-League