Cuộc sống của cư dân Hanoi Melody Residences sẽ là chuỗi những khoảnh khắc nâng niu sức khoẻ và nuông chiều tinh thần với bộ 3 hệ tiện ích, hợp thành gần 20 tiện ích xanh được thiết kế tiện nghi, tràn đầy sức sống.

Thảnh thơi vui sống với bộ 3 hệ tiện ích tại Hanoi Melody Residences

Hạ Vĩ | 06/07/2023, 16:55

Cuộc sống của cư dân Hanoi Melody Residences sẽ là chuỗi những khoảnh khắc nâng niu sức khoẻ và nuông chiều tinh thần với bộ 3 hệ tiện ích, hợp thành gần 20 tiện ích xanh được thiết kế tiện nghi, tràn đầy sức sống.

Thư giãn với loạt tiện ích “Chill”

Hanoi Melody Residences là một trong số rất ít dự án tại Tây Nam Linh Đàm cung cấp loạt tiện ích thư giãn tại gia gồm bể bơi, quầy bar, khu tắm nắng, vườn thư giãn, đường dạo bộ 4 mùa…, mang đến cho cư dân nhịp sống bình yên hiếm có giữa lòng đô thị.

Mang đến liên tưởng về những resort cao cấp, khu bể bơi tại Hanoi Melody Residences được thiết kế với tổng diện tích lên đến hơn 800m2, trở thành điểm nhấn trong chuỗi tiện ích xanh của dự án. Xung quanh bể bơi được bố trí nhiều dãy ghế nghỉ, những hàng cây xanh, mang tới không gian nghỉ dưỡng và thư giãn đích thực ngay trong chính khuôn viên ngôi nhà của mình.

anh-13-.jpg
Khu vực bể bơi đẹp tựa resort tại Hanoi Melody Residences - Ảnh phối cảnh dự án

Mỗi ngày, cư dân có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng như đang ở resort ngay trước thềm nhà. Phục vụ cho những vị khách đang thỏa thích bơi lội hay nằm dài tắm nắng quanh khu vực bể là hệ thống quầy bar với những thức uống mát lành, xoa dịu mỏi mệt sau một ngày dài làm việc.

Cư dân của Hanoi Melody Residences càng thêm phần thư thái khi được hòa vào miền xanh yên bình, thừa hưởng trọn vẹn nguồn “khí tươi” trong lành từ 3 công viên Chu Văn An, công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở và hơn 90 ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn bao quanh.

Ngay trong nội khu, chủ nhân mỗi căn hộ sẽ được thả mình vào thiên nhiên giữa những tán cây nơi đường dạo bộ 4 mùa cùng thanh âm nguyên bản thiên nhiên: tiếng chim ca vang trên vòm lá, tiếng nước chảy róc rách, tiếng gió nhẹ đùa nghịch.

Tiện ích “Play” thổi bừng năng lượng sống

Song hành cùng nhịp sống bình yên, thư thái, cư dân mọi lứa tuổi của Hanoi Melody Residences sẽ được trải nghiệm, khám phá và sáng tạo với loạt tiện ích “Play” đầy sôi động gồm công viên trẻ em, trường mầm non, vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng…

Được bố trí hệ cây xanh phong phú, công viên Sun Square tạo ra khoảng không gian tự nhiên ngoài trời để trẻ em có thể tự do vui chơi, khám phá, phát triển bản thân một cách toàn diện nhất. Trong khi đó các phụ huynh vừa thư giãn vừa có những phút giây gắn kết cùng con thơ và tận hưởng bầu không khí trong lành.

anh-11-.jpg
Nhiều tiện ích thúc đẩy cư dân vận động, rèn luyện - Ảnh phối cảnh dự án

Đặt sức khỏe cư dân là mối quan tâm hàng đầu, Hanoi Melody Residences kiến tạo loạt tiện ích khuyến khích cư dân tham gia hoạt động thể dục thể thao. Cư dân có thể chơi bóng rổ, tennis tại khu thể thao đa năng, tập gym tại vườn gym tropical… Những sân chơi cộng đồng này cũng là nơi lý tưởng để kết nối bạn bè, cùng nhau vui chơi, hoạt động thể chất, giải tỏa căng thẳng.

Tiện ích “Connect” tạo cộng đồng kết nối

Mong muốn tạo nên một cộng đồng văn minh, hạnh phúc, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences thiết kế loạt tiện ích “Connect” với mục đích định hướng cho cư dân bước ra khỏi căn hộ, dẫn lối tới những không gian sinh hoạt chung, thúc đẩy mọi người gắn kết hơn bằng những cái bắt tay, câu giao lưu thăm hỏi hay các cuộc trò chuyện thân tình.

anh-8-.jpg
Chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng tại Hanoi Melody Residences - Ảnh phối cảnh dự án

Sau những giờ phút thư giãn, rèn luyện sức khỏe, cư dân Hanoi Melody Residences sẽ tận hưởng những khoảnh khắc cùng nhau mua sắm, cafe hàn huyên hay dùng bữa tại nhà hàng yêu thích tại chuỗi shophouse khối đế sáng đèn ngày đêm. Cư dân có thể gặp gỡ nhau khi đi dạo trên cung đường dạo bộ rợp bóng cây xanh của phố đi bộ Do Re Mi, quảng trường Ciao hay cùng nhau tham gia các hoạt động cộng đồng được tổ chức mỗi dịp Lễ, Tết… Con trẻ sẽ được thỏa sức nô đùa, quen thêm nhiều bạn bè ở không gian vui chơi đa màu sắc thay vì bị bó hẹp trong bốn bức tường cùng tivi, điện thoại.

Không chỉ kết nối cộng đồng, dự án còn tâm huyết kiến tạo tiện ích “kết nối” tương lai cho con trẻ. Trường mầm non nội khu là nơi nuôi dưỡng tuổi thơ với nhiều khám phá sáng tạo, khởi đầu cho tương lai rộng mở. Mỗi ngày, cha mẹ có thể thảnh thơi đưa con đi học và buổi chiều nhờ ông bà đón về. Ở độ tuổi lớn hơn, trẻ có thể tiếp cận thuận lợi tới nhiều trường tiểu học, trung học và đại học uy tín bao quanh khu vực.

Với bộ sưu tập gần 20 tiện ích xanh “Chill – Play – Connect”, cư dân Hanoi Melody Residences sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, chia sẻ hệ giá trị văn minh trong một cộng đồng kết nối chặt chẽ. Tất cả như một bức tranh sống động với những sắc màu của sự thư thái và hạnh phúc, sảng khoái và bình yên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảnh thơi vui sống với bộ 3 hệ tiện ích tại Hanoi Melody Residences