The Face Beauty Việt Nam 2023 dự kiến quy tụ 2.500 doanh nhân ngành làm đẹp cùng nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Đây là cơ hội giao thương, thúc đẩy hợp tác cho nhiều doanh nghiệp trong ngành làm đẹp.

The Face Beauty 2023: Kết nối các doanh nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế

Hạ Vĩ | 24/07/2023, 08:10

The Face Beauty Việt Nam 2023 dự kiến quy tụ 2.500 doanh nhân ngành làm đẹp cùng nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Đây là cơ hội giao thương, thúc đẩy hợp tác cho nhiều doanh nghiệp trong ngành làm đẹp.

Theo một số nghiên cứu, giai đoạn 2011-2021, Châu Á - Thái Bình Dương là thị trường lớn nhất của ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu, đem lại giá trị xấp xỉ 180 tỉ USD trong năm 2019.

Nhiều quốc gia trên thế giới đã, đang thúc đẩy ngành làm đẹp trở thành ngành công nghiệp chiến lược, tạo ra hàng chục nghìn công ty mới, mang lại hàng triệu việc làm và mang về doanh thu hàng chục tỉ USD hàng năm.

K-beauty là thuật ngữ chỉ ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc, bao gồm cả các sản phẩm thương mại như mỹ phẩm, trang thiết bị làm đẹp và hỗ trợ làm đẹp, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến phẫu thuật thẩm mỹ. K-beauty hiện chiếm thị phần lớn trên toàn cầu nhờ sức ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu, phát triển rất mạnh mẽ trong 2 thập niên gần đây.

Ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc song song với các thành tựu của ngành công nghiệp văn hóa và giải trí của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, ngành chăm sóc sắc đẹp dù có bước khởi đầu chậm hơn các quốc gia khác trong khu vực nhưng cũng đang tăng trưởng không ngừng. Hàng nghìn doanh nghiệp làm đẹp, trung tâm đào tạo và các spa, phòng khám, bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp đã được mở ra trong thời gian qua và tiếp tục phát triển nhanh chóng.

120230722105127.jpg
Hội nghị quốc tế ngành làm đẹp - The Face Beauty 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 18.8

Nhằm tiếp tục góp phần trong việc thực hiện những nội dung hợp tác đã được trao đổi của lãnh đạo 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc; Đồng thời cũng triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thuộc ngành công nghiệp làm đẹp Việt - Hàn và cùng hòa nhập xu thế toàn cầu, Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) cùng Hội thành viên trực thuộc là Liên minh doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) và công ty thành viên là Công ty TNHH Phát triển hệ sinh thái doanh nhân Dese Holdings toàn cầu tổ chức “Hội nghị quốc tế ngành làm đẹp - The Face Beauty 2023”. Hội nghị với sự tham gia của nhiều cơ quan quản lý Nhà nước cùng các chuyên gia đầu ngành, công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực trong lĩnh vực làm đẹp của hai nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Sự ra đời của The Face Beauty 2023 được kỳ vọng thúc đẩy tinh thần kinh doanh, gợi mở sự sáng tạo, tư duy năng động và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các doanh nhân trẻ. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân làm đẹp đổi mới sáng tạo, tăng cường kết nối và được định hướng phát triển trong thời đại chuyển đổi số. Thông qua đó, mở rộng hệ sinh thái hỗ trợ kinh doanh và từng bước phát triển ngành công nghiệp thẩm mỹ và làm đẹp Việt Nam, góp phần từng bước khẳng định vị thế của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam (V-Beauty) trong hội nhập toàn cầu.

The Face Beauty 2023 được tổ chức với sự ủng hộ, tham dự của doanh nhân làm đẹp trên cả nước; Cùng các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều tập đoàn, quỹ đầu tư lớn tại Hàn Quốc, UAE và các nước Châu Âu.

Thông qua chương trình, các khách mời có cơ hội trau dồi và học hỏi kiến thức, chia sẻ về tiềm năng, triển vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển doanh nhân; Kết nối doanh nghiệp Việt - Hàn và tiếp cận cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế.

Quý khách mời còn được cập nhật những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, tiếp cận các cơ quan ban ngành liên quan để tăng cường kiến thức, nắm vững vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh ngành làm đẹp, thẩm mỹ; Đồng thời, có cơ hội bốc thăm và nhận nhiều phần quà giá trị như các khoá tu nghiệp tại Đức hoặc Hàn Quốc…

Tại chương trình, VBBC (đơn vị trực thuộc Hiệp hội VKBIA) sẽ chính thức ra mắt với sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững. Dự kiến cùng ngày, 30 gương mặt đại sứ ngành làm đẹp Việt Nam cũng sẽ được công bố.

Kết thúc The Face Beauty 2023, các chuyên gia và giáo sư quốc tế sẽ đến thăm một số cơ sở thẩm mỹ viện tiêu biểu trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và có buổi làm việc cùng các hội viên VBBC để giải đáp, hỗ trợ những thông tin cần thiết.

The Face Beauty 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 18.8, từ 12 đến 22h tại Trung tâm Hội Nghị Grand Place, 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Chương trình dự kiến quy tụ 2.500 doanh nhân ngành làm đẹp cùng nhiều chuyên gia, nghệ sĩ khách mời nổi tiếng trong và ngoài nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Face Beauty 2023: Kết nối các doanh nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế