FixME là một nền tảng ứng dụng mới xuất hiện trên điện thoại thông minh nhằm kết nối nhu cầu sửa chữa điện, điện-nước, điện lạnh và dọn dẹp nhà cửa, văn phòng, bắt đầu từ khu vực TP.HCM.

Thêm một ứng dụng về sửa chữa điện dân dụng, điện lạnh trên điện thoại thông minh

Phong Anh | 28/07/2023, 15:57

FixME là một nền tảng ứng dụng mới xuất hiện trên điện thoại thông minh nhằm kết nối nhu cầu sửa chữa điện, điện-nước, điện lạnh và dọn dẹp nhà cửa, văn phòng, bắt đầu từ khu vực TP.HCM.

Theo đó, ứng dụng công nghệ này có thể kết nối nhu cầu sửa chữa điện, điện-nước, điện lạnh và dọn dẹp nhà cửa của người dùng với các lao động giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong thời gian ngắn nhất. Người sử dụng chỉ cần cài đặt ứng dụng FixME, điền đầy đủ thông tin và yêu cầu, người dùng sẽ được kết nối ngay với những kỹ thuật viên phù hợp trong chưa đầy 60 giây.

Một điểm khác biệt của ứng dụng này so với các ứng dụng sửa chữa và dọn dẹp khác là mức giá hợp lý và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và đang làm việc trong các công trình công nghiệp cũng như dân dụng. Đặc biệt, nền tảng công nghệ tiên tiến giúp ứng dụng FixME được tối ưu hóa nên dễ sử dụng và có tính bảo mật cao. 

363788887_214621968241571_2741413007480315651_n.jpg
Ứng dụng có phiên bản tiếng Anh và Việt, giao diện thân thiện dễ sử dụng - Ảnh chụp màn hình 

Theo ông Lê Thanh Bình, một kỹ sư và là nhà sáng lập của ứng dụng FixME, sự có mặt của ứng dụng này sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng và tăng tính cạnh tranh cao trong thị trường ứng dụng sửa chữa điện-nước và giúp việc như hiện nay. “Bản thân vốn là một kỹ sư điện, tôi nhận thấy tiềm năng vô cùng lớn của thị trường điện dân dụng tại Việt Nam. Chưa kể hiện tại có khá nhiều ứng dụng tương tự (theo nghiên cứu cá nhân thì có khoảng trên dưới 20 ứng dụng) nhưng lại không được đầu tư đúng cách dẫn đến lãng phí và thiếu chuyên nghiệp. Nếu biết cách khai thác thì nội lực của thị trường này thì đây là ‘quả trứng vàng’ không thua kém lĩnh vực xe ôm, giao đồ ăn hoặc vận chuyển hàng hóa công nghệ”, ông Bình chia sẻ.

Ứng dụng này bao gồm các chức năng như: chữa điện - nước: xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống điện, hệ thống nước; Sửa chữa điện lạnh: xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị điện lạnh và dọn dẹp vệ sinh: dọn dẹp căn hộ, nhà riêng, văn phòng.

Trước mắt, ứng dụng sẽ sử dụng phổ biến tại khu vực TP.HCM và sau đó là các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương… nơi có dân số đông và nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa dân dụng, nhà cửa nhiều. Ngoài ra, FixMe còn hướng ra bên ngoài các nước châu Á và đặc biệt là ở Úc.

Hiện ứng dụng đã có mặt trên các hệ điều hành iOS và Android của các điện thoại thông minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một ứng dụng về sửa chữa điện dân dụng, điện lạnh trên điện thoại thông minh