Hãng sản xuất Loeva mới đây đã trình làng mẫu xuồng trong suốt và sử dụng đèn LED chiếu sáng. Thiết kế độc đáo là sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang.

Thú chơi: Thiết kế xuồng trong suốt và có đèn LED chiếu sáng

Nhật Hạ | 30/12/2020, 18:45

Hãng sản xuất Loeva mới đây đã trình làng mẫu xuồng trong suốt và sử dụng đèn LED chiếu sáng. Thiết kế độc đáo là sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang.

“Chiếc xuồng “siêu trong suốt” khiến bạn đắm chìm trong hệ sinh thái dưới nước. Các sản phẩm đều là độc quyền và được sản xuất giới hạn. Mỗi sản phẩm đều có mã số riêng”. Đó là giới thiệu của Loeva, hãng sản xuất ra sản phẩm mang tính công nghệ cao này.

design.jpg

Nếu bạn là người đam mê các môn thể thao dưới nước, thích chơi đùa cùng những con sóng thì chiếc xuồng siêu trong suốt chính là thiết bị đáng quan tâm. Điều đặc biệt, thuyền chèo trong suốt cho phép người sử dụng có thể ngắm nhìn thế giới bên dưới đại dương.

Theo giải thích của nhà thiết kế trên Designboom, “đồ chơi dưới nước” có tên 'The Le Standup' mới được làm từ vật liệu trong suốt, có khung carbon nhẹ được trang bị kính acrylic và đèn LED đã được cấp bằng sáng chế. Chiếc đèn này có thể chiếu sáng bởi pin LifePo4 trên mặt nước khoảng 15m và liên tục trong khoảng 3 giờ trong đêm.

Vật liệu trong suốt không chỉ giúp người sử dụng nhìn thấy hệ sinh thái bên dưới mà còn có khả năng chống va đập, trầy xước và cố định bởi khung carbon – loại vật liệu trong sản xuất thiết bị trong ngành vũ trụ giúp xuồng chắc chắn và nhẹ.

capture.jpg

Bên cạnh đó, hộp vây, dây cắm và tay cầm của xuồng đều được làm bằng nhôm anodized dùng trong ngành hàng hải.

capture1.jpg

Trên Luxury Launches, một trang chuyên về hàng hiệu cho biết hiện chưa có thông tin cụ thể về thời gian ra mắt cùng với giá cả của chiếc xuồng độc đáo này. Tuy nhiên, đó là sản phẩm của Loeva hợp tác với hãng Reefscapers. Đây là một phần trong nỗ lực cung cấp những trải nghiệm mới trên biển, qua đó nâng cao ý thức bảo vệ những rạn san hô dưới đáy đại dương đang ngày càng bị hủy diệt.

design2.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thú chơi: Thiết kế xuồng trong suốt và có đèn LED chiếu sáng