Thua Bayern Munich trong trận quyết định nên Man United đã không có cơ hội giành vé dự Europa League.
Thể thao

Thua Bayern Munich, Man United mất cả vé dự Europa League

Hồ Đông 07:25 13/12/2023

Thua Bayern Munich trong trận quyết định nên Man United đã không có cơ hội giành vé dự Europa League.

man.jpg
Bayern (áo đen) nhẹ nhàng bỏ xa Man United

Trước lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Man United đứng cuối bảng A với 4 điểm. Để có vé vào vòng 1/8 Champions League, Man United cần thắng Bayern Munich và chờ Copenhagen cùng Galatasaray cầm chân nhau.

Trong khi đó, Bayern Munich đã chắc chắn ở vị trí đầu bảng với 13 điểm nên chuyến làm khách tại Old Trafford chỉ là trận đấu thủ tục. Mặc dù vậy, đội khách vẫn tung ra đội cực mạnh với sự xuất hiện của Kane - Sane - Coman trên hàng công.

Sau những phút đầu tiên chơi ăn miếng trả miếng, Man United dần đánh mất thế trận vào tay đối thủ và hầu như không có cơ hội nào đáng chú ý trong hiệp 1. Điển hình là trung phong Rasmus Hojlund chỉ chạm bóng 9 lần trong hiệp một, ít nhất trên sân. Nguyên nhân khiến Hojlund lạc lõng là các tiền vệ Quỷ đỏ không thể đưa bóng lên trên cho chân sút người Đan Mạch. Các cầu thủ tiếp bóng như Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Scott McTominay và Antony chỉ có tổng cộng một lần tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm trong trận này.

Sang hiệp 2, Bayern Munich kiểm soát hoàn toàn thế trận và không cho "Quỷ đỏ" cầm bóng triển khai lối chơi. Phút 70, "Hùm xám" tung đòn kết liễu khi Coman phá bẫy việt vị thành công rồi dứt điểm tung lưới Onana mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, HLV Ten Hag cố gắng thay người nhưng lối chơi của đội chủ nhà vẫn bế tắc và không tạo ra được cơ hội đáng kể nào. Chung cuộc, Man United thua 0-1 và xếp cuối bảng A. Điều an ủi cho CĐV Man United là do Copenhagen thắng Galatasaray 1-0 nên nếu "Quỷ đỏ" có thắng Bayern Munich thì cũng không có vé đi tiếp ở Champions League.

Tuy nhiên, nếu Man United thắng trận này thì họ có thể vươn lên thứ 3 và có vé dự Europa League. Nhưng do thua nên Man United trắng tay rời Cúp châu Âu. Bayern Munich và Copenhagen vào vòng 1/8 Champions League, Galatasaray xuống chơi tại Europa League.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Bayern Munich, Man United mất cả vé dự Europa League