Trưa 28.10, những hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thực hư việc MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc xuất gia

Minh An | 28/10/2022, 17:20

Trưa 28.10, những hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, những hình ảnh MC Đại Nghĩa cạo đầu, mặc trang phục như các sư thầy nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dân mạng. Theo những hình ảnh được chia sẻ, MC Đại Nghĩa đã xuống tóc, diện trang phục như các sư thầy và cùng đoàn đi khất thực tại một ngôi chùa ở Huế.

Hiện tại, Đại Nghĩa đã khóa máy, tuy nhiên, theo thông tin ca sĩ Anh Duy - một người em thân thiết của Đại Nghĩa và có mặt cùng nam MC tại buổi xuống tóc - xác nhận thông tin trên và cho biết, anh và MC Đại Nghĩa cùng xuất gia gieo duyên một thời gian ngắn tại chùa Huyền Không (TP.Huế).

Anh Duy cũng nói thêm, nam MC 44 tuổi đã có dự định này từ trước, nay kết hợp với việc trao quà cho người dân tại Huế để thực hiện mong ước của mình.

Thời gian gần đây, Đại Nghĩa thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung. Vài ngày trước, Đại Nghĩa đã cùng nhiều nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Mỹ Hạnh, Puka, Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt... đến trao quà cho người dân ở Thừa Thiên Huế.

fanpagechua.jpg
MC Đại Nghĩa và các phật tử quét dọn chùa - Ảnh: Fanpage chùa Huyền Không 

Trước khi xuất gia, Đại Nghĩa cũng cùng đại diện của chùa (nơi anh tham gia khóa tu) trao 250 phần quà cho người dân ở phường Hương Hồ, thành phố Huế.

MC Đại Nghĩa tên thật Bùi Đại Nghĩa sinh năm 1978 tại TP.HCM. Anh là MC kiêm diễn viên sân khấu - điện ảnh và lồng tiếng. 

Nổi tiếng chạy show nhiều với các vai trò khác nhau cùng khối lượng công việc lớn nhưng ngoài đời MC Đại Nghĩa lại có cuộc sống rất giản dị. Anh ăn chay trường và tích cực với công tác thiện nguyện. Nam MC còn là người sáng lập nguồn quỹ An Vui với ba mục đích lớn là cầu An Lạc, xây nhà An Bình và giếng An Vui. Tính đến nay, đã có hơn 400 giếng nước sạch, hơn 70 ngôi nhà An Bình và 60 cây cầu An Lạc được đích thân nam diễn viên vận động thực hiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư việc MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc xuất gia