Nhiều sao nữ Việt từng bị nhầm là nhân vật trong clip sex. Ngọc Trinh là trường hợp mới nhất.

Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Phạm Hồng Quân | 30/04/2019, 11:58

Nhiều sao nữ Việt từng bị nhầm là nhân vật trong clip sex. Ngọc Trinh là trường hợp mới nhất.

Xem thêm:Bị xe máy tông bể đèn và móp đầu siêu ô tô Porsche, đại gia không bắt đền vì đâu?

Trẻ trâu tóc bờm ngựa đánh võng tông 2 mẹ con nhập viện còn châm thuốc hút

Clip 3 cô gái đi khách đánh hội đồng dân chơi quậy phá ở quán

Gặp lại bạn trai cũ 96 tuổi sau 65 năm, cụ bà 93 tuổi 'hẹn kiếp sau mình sẽ thành đôi'

Nữ quái 1m5 gây ám ảnh với trò đập cửa ô tô, đòi đi ké, nói bố chết để xin tiền

Từ bứcảnh cô gái khá giống Ngọc Trinh làm chuyện ấy với bạn trai trên giường, tin đồn mỹ nhân Trà Vinh bị lộ clip sex được lan truyềntrên Facebook. Sự thật có phải vậy?

Clip sex này có thời lượng 12 phút 21, quay lại cảnh giường chiếu của cô gái khágiống Ngọc Trinh và chàng trai da màu. Nhìn thoáng qua, nhiều người tưởng nữ chính là Ngọc Trinh, song sự thật cô ta là người Mỹ gốc Á. Hơn nữa, chàng trai kia là người Mỹ gốc Phi.

Cô gái khá giống Ngọc Trinh trong clip sex.

Clip này xuất hiện trênweb sex đình đám từ 5 tháng trước chứ không phải mới đây.

Thế nên không có chuyện Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai như tin đồn trên Facebook.

Đượcbiết, bạn trai Ngọc Trinh là đại gia lớn hơn cô 20 tuổi, sống và làm việc ở Đà Nẵng.

Hồi tháng 10.2018, Ngọc Trinh hào hứng kểvề tình mới: "Theo cảm nhận của tôi thì đây là tình yêu làm tôi hạnh phúc nhất từ xưa đến giờ. Anh ấy cũng là người chiều chuộng tôi nhất, cảm thấy như mình là cô công chúa nhỏ! Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này. Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một".

Về lý do vẫn giấu kín bạn trai đại gia, nữ hoàng nội y tâm sự: "Trải qua nhiều chuyện, lần này tôi thể hiện tình cảm một cách kín đáo, nhẹ nhàng hơn, nghĩa là khi chưa có gì chắc chắn thì mình hạn chế nói, hạn chế khoe, lỡ có chuyện gì thì nó cũng đỡ phiền. Tôi đã từng bị một lần rồi nên lần này rút kinh nghiệm.

Người bạn trai này tôi đã quen được 2 năm rồi, nhưng tôi không công khai vội, vì chưa chắc chắn, như 30 cũng chưa phải là tết. Nếu có mộttương lai chắc chắn, chẳng hạn như đám cưới thì tôi sẽ nói hết. Nhưng cũng khó lắm, vì bạn trai của tôi lớn tuổi rồi, nếu đám cưới sẽ hơi bị ngại. Chứ làm con gái, ai mà chẳng thích đám cưới. Tôi cũng chưa nghĩ tới chuyện đám cưới, cũng không nghĩ tới tờ giấy đăng ký kết hôn luôn. Chỉ cần 2 người sống với nhau hạnh phúc là đủ rồi".

Ngọc Trinh tiết lộ bạn trai lớn hơn 20 tuổi và rất yêu chiều cô.

Tối27.10.2018, nhiều fan trông đợi bạn trai bí ẩn của Ngọc Trinh sẽ đến dự tiệc cưới chị người yêulà Ngọc Bích ở Nha Trang nhưng điều này không diễn ra. Có lẽ vì sợ lộ danh tánh nên vị đại gia kia đã ở nhà.

Hôm 9.4.2019, Ngọc Trinh đăng clip ghi lại lễ kỷ niệm hai năm yêu với bạn trai kèm chú thích: "8/4/2017 - 8/4/2019. Love you".

Nữ hoàng nội y tiết lộ bạn trai trang trí căn phòng toàn màu hồng với bánh kem hình trái tim, nến và hoa trải từ phòng khách đến phòng ngủ.

Bánh kem kỷ niệm hai năm yêu củaNgọc Trinh và bạn trai đại gia.

Trong ngày sinh nhật thứ 29 của Ngọc Trinh vào tháng 9.2018, bạn trai còn kỳ công chuẩn bị căn phòng ngập tràn màu hồng làm cô bất ngờ.

Tháng 3.2018, Ngọc Trinh tiết lộ tên bạn trai bắt đầu bắt chữ cái L. Cô khen anh vừa có tâm vừa có tài vừa có đức và bật mí họ quen biết nhau nhờ vào sự mai mối. Sau khi trò chuyện qua điện thoại, cả hai mới gặp gỡ ngoài đời và quyết định tìm hiểu nhau. Nữ hoàng nội y khẳng định sau hơn 2 năm hẹn hò, bạn trai rất hiểu ý và yêu chiềucô.

5 sao nữ Việt bị nhầm với diễn viên trong clip sex

Chuyện sao nữ Việt bị nhầm lẫn với diễn viên phim sex không phải hiếm, điển hình là Bích Phương, Hari Won, Đan Lê, Hoàng Thùy và Ốc Thanh Vân.

Bích Phương

Hồi tháng 5.2018, ca sĩ Bích Phương bất ngờ nhận hàng loạt tin nhắn hỏi có phải là cô gái trong ảnh đang làm chuyện ấy với một chàng trai hay không. Một số Facebooker không hiểu giả vờ không biết hay cố ý hỏi Bích Phương đây là cảnh quay trong MV nào, thậm chí còn xin link clip sex. Theo những dân chơi, nhân vật chính trong ảnh là Yua Ariga - nữ diễn viên JAV có khuôn mặt hao hao Bích Phương.

Nổi giận vì bị bỡn cợt, Bích Phương đăng status bày tỏ sự bức xúc: “Về cơ bản, mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao, ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải mình hay không. Nếu mắt hơi kém và đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc bình luận, thậm chí có link xem luôn?

Mình buồn cho những bạn nhắn tin như thế này. Mình nghĩ 100% những ngưiời nhắn tin nhắn này biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế vô hại, trêu đùa tí cho vui, nhưng đó là hành động rất tồi. Mình khẳng định nó cũng không có gì vui cả nên mình đăng lên chỉ để nói với các bạn là, nếu mong mình tổn thương vì chuyện này thì mình trả lời là không bị tổn thương vì những chuyện vớ vẩn.

Đừng làm những chuyện vô ích, kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm, không ai yêu đâu. Thế nhé!”.

Hari Won​

Hồi tháng 8.2016, trên Facebook bất ngờ xuất hiện ảnh được cho là cắt từ đoạn clip sex mà hai nhân vật chính là Hari Won và Trấn Thành. Hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo những lời bình luận không hay.Dù vậy, đại diện truyền thông Trấn Thành và Hari Won khẳng định đây là hành động cố tình bôi xấu hình ảnh của họ.

Đại diện Hari Won khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sĩ gốc Hàn."Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari nên nếu cần, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh Hari. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng", người này nói.

Hoàng Thùy

Năm 2013, Hoàng Thùy một phenhốt hoảng khi loạt ảnh nóng của thiếu nữcó gương mặt góc cạnh giống hệt cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Trong ảnh, cô gái nằm trên giường, khoả thân hoàn toàn và gương mặt có những biểu cảm khá nhạy cảm.Nhiều người cho rằng nữ chính là Hoàng Thùy songngười mẫu đã được minh oan ngay sau đó vì đâychỉ là cảnh quay của nhân vật phụ trong bộ phimThái Lan. Chính Hoàng Thùy phải công nhận rằng cô gái này giống mình đến từng centimet.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân từng bị nghi án lộ clip nóng vào tháng 6.2010. Hình ảnh nữ chínhtrong clip có đôi mắt to, khuôn mặt bầu bĩnh giống hệt cô. Sau đó, Ốc Thanh Vân đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng "cây ngay không sợ chết đứng" bởi từ trước đến giờ cô không có thói quen chụp hoặc quay lại những cảnh như vậy.

Đan Lê

Năm 2008, Đan Lê từng trải qua 3 tháng khủng hoảng tâm lí và như bị chìm xuống tận đáy khi dân mạng truyền tay nhau clip sex được cho của cô với bạn trai. Đan Lê đã lên tiếng phủ nhận và dân mạng cũng truy tìm được nguồn gốc của clip này. Clip được cắt ra từ bộ phimHàn Quốc và diễn viên chỉ có nét mặt hao haoĐan Lê.

Dù đã được minh oan nhưng tên tuổi, sự nghiệp và đặc biệt là tinh thần của Đan Lêbị ảnh hưởng nghiêm trọng. Côphải rời bỏ vị trí của mộtbiên tập viên dù lúc đóđang được đánh giá là một gương mặt triển vọng trong giới truyền hình.

Xem thêm:Nhờ chồng giả khách mua dâm, mỹ nữ phát hiện bị hàng xóm lấy ảnh rao bán dâm

Clip chồng cầm mũ bảo hiểm phang vợ bị đám đông đánh bầm dập và cảnh sát 113 bắt

Clip nữ sinh xinh như hoa đi nhà nghỉ với chồng người ta bị đánh và tạt nước

Rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 5m bị treo cổ lên trần nhà, cắt tiết, làm thịt

Quạt trần rơi cứa rách cổ nam sinh, làm bệnh nhân tử vong

Kẻ máu lạnh chém chết 3 bà cháu hàng xóm ở Bình Dương: Ớn lạnh trước cái tự ái vặt

Những cụ ông đột tử khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi và cách xử lý thượng mã phong

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Từ chỉnh sửa gien cây trồng đến phát triển nông nghiệp bền vững
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Những điều nổi bật mà công nghệ chỉnh sửa gien có thể tạo ra cho cây trồng là cải thiện chất lượng và nâng cao khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết bất thuận.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?