Thưởng ngoạn sông nước trên tàu du lịch 2 tầng với những trải nghiệm mới lạ đang được kỳ vọng sẽ là điểm sáng để thu hút người dân và du khách khi đến với TP.HCM.
Du lịch

Thưởng ngoạn sông nước Sài Gòn trên tàu du lịch hai tầng

Tiểu Vũ (thực hiện) 23/12/2023 16:40

Thưởng ngoạn sông nước trên tàu du lịch 2 tầng với những trải nghiệm mới lạ đang được kỳ vọng sẽ là điểm sáng để thu hút người dân và du khách khi đến với TP.HCM.

Sáng 23.12 tại bến tàu đường thủy Bạch Đằng (Q.1, TP.HCM), nhiều người dân và du khách đã háo hức bước lên tàu 2 tầng Saigon WaterGo để thưởng ngoạn cảnh đẹp dọc hai bờ sông Sài Gòn. Đây là sản phẩm du lịch đường thủy mới nhất của Saigon River Sightseeing đưa vào khai thác tại TP.HCM để chào đón năm mới 2024 và Tết Nguyên đán sắp tới.

img_0431.mov_snapshot_00.04.395.jpg
TP.HCM nhìn từ tàu Saigon WaterGo vào sáng sớm - Ảnh: Tiểu Vũ

Xuất phát từ bến tàu thủy Bạch Đằng, tàu 2 tầng Saigon WaterGo đưa du khách chiêm ngưỡng những địa điểm nổi tiếng, như cột cờ Thủ Ngữ, bến Nhà Rồng, tòa tháp Bitexco, Landmark 81, cầu Thủ Thiêm 2 và những cảnh đẹp hai bờ sông. Hành trình không chỉ cho du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp của dòng sông mà còn cảm nhận được "dòng sông đang kể chuyện". Đó là câu chuyện về một Sài Gòn trên bến dưới thuyền 300 năm hình thành và phát triển.

Video: Thưởng ngoạn sông nước Sài Gòn trên tàu du lịch hai tầng

Theo ông Nguyễn Kim Toản - Giám đốc Công ty Thường Nhật, đơn vị sở hữu Saigon WaterGo, điểm nhấn để thu hút khách nước ngoài chính là được thưởng ngoạn cảnh đẹp của sông Sài Gòn vào lúc bình minh và hoàng hôn. Tuy nhiên, ông Toản cũng mong muốn tất cả người dân TP.HCM đều có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời trên dòng sông của thành phố thân yêu.

img_0507.mov_snapshot_00.48.780.jpg
Ông Nguyễn Kim Toản, Giám đốc Công ty Thường Nhật, đơn vị sở hữu Saigon WaterGo trả lời các nhà báo - Ảnh: Tiểu Vũ

WaterGo được ông Nguyễn Kim Toản ví như “phần mềm” trong hệ thống Waterbus mà ông đã sáng lập từ năm 2010. Theo ông Toản, tất cả hệ thống bến và tàu được xem là “phần cứng”, định hình về quy hoạch kiến trúc đô thị và cũng định hình các dịch vụ quanh bến. Một bến tàu mở ra thì rất nhiều dịch vụ xung quanh bến được hưởng lợi. Chính vì vậy, việc xây dựng hệ thống bến tàu đã được Công ty Thường Nhật xây dựng một cách bài bản từ hơn 10 năm trước. Sản phẩm WaterGo hay tour du lịch trên sông Saigon River Sightseeing được giới thiệu lần này là “phần mềm”. Nó sẽ liên tục được cập nhật, phát triển, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Bài liên quan
VIDEO: Chiêm ngưỡng du thuyền trên sông Sài Gòn
Saigon Yacht Show 2021 là sự kiện triển lãm du thuyền lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam diễn ra trên sông Sài Gòn (TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng ngoạn sông nước Sài Gòn trên tàu du lịch hai tầng