Bộ phim Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hiện vẫn đang đứng đầu doanh thu phòng vé.

‘Tiệc Trăng Máu’ lọt vào top 5 phim Việt doanh thu cao nhất lịch sử

Đan Thuỳ | 23/11/2020, 14:51

Bộ phim Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hiện vẫn đang đứng đầu doanh thu phòng vé.

Tác phẩm điện ảnh mới của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh - Tiệc Trăng Máu đã chính thức soán ngôi của Gái già lắm chiêu 3 với 167 tỉ đồng để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2020, lọt vào top 5 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại và lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử phim Việt.

Tác phẩm xếp thứ năm sau Hai Phượng (200 tỉ đồng), Cua Lại Vợ Bầu (193 tỉ đồng), Mắt Biếc (180 tỷ đồng), Em chưa 18 (171 tỉ đồng). Phim bán được hơn 2,3 triệu vé, đạt kỷ lục đứng nhất phòng vé 5 tuần liên tiếp (thứ hai là Mắt biếc - 3 tuần). Với sự yêu mến nồng nhiệt và dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt của khán giả, Tiệc Trăng Máu đang tiến rất sát và đe doạ vị trí thứ 4 của Em Chưa 18.

1(2).jpg
Phim nhận được phản hồi tích cực của khán giả về mọi yếu tố từ câu chuyện, diễn xuất, hình ảnh, âm nhạc,… - Ảnh: Internet

“Cảm ơn tất cả đã cùng nhau chung sức để Tiệc Trăng Máu đến được với khán giả một cách hoành tráng, dù trong một giai đoạn nhiều khó khăn thế này và đạt thành công vượt ngoài mong đợi về doanh thu. Tôi tin vẫn rất nhiều khán giả chưa xem, hy vọng chúng tôi có thể đạt được con số 3 triệu lượt khán giả trong thời gian sắp tới”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ.

Còn nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh nhận định: "Sự thành công về doanh thu của “Tiệc Trăng Máu” có một ý nghĩa lớn hơn bản thân kỷ lục của bộ phim: nó cho thấy chúng ta đã bắt đầu lại với cuộc sống bình thường, trong khi cả thế giới vẫn còn phải vật lộn với COVID-19. Phòng vé thế giới hầu như chững lại, các bom tấn Hollywood đều lùi ngày chiếu hoặc chuyển định dạng phát hành, nhưng tại Việt Nam, “Tiệc Trăng Máu” vẫn lôi cuốn khán giả đến rạp, cho thấy một tín hiệu lạc quan về ổn định kinh tế và xã hội".

photo-1-16036982237671805476219.jpeg

Suốt thời gian bộ phim công chiếu, Tiệc Trăng Máu liên tục nhận được phản hồi tích cực của khán giả về mọi yếu tố từ câu chuyện, diễn xuất, hình ảnh, âm nhạc,… Dù ở độ tuổi nào, mỗi người xem cũng đều tỏ ra thích thú với nội dung đầy bi hài của Tiệc Trăng Máu vì tìm thấy câu chuyện của chính mình trong phim.

Tiệc Trăng Máu dựa trên kịch bản của Intimate Strangers, bản Hàn ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2019. Phim kể về nhóm bốn người bạn thân từ thuở nhỏ. Lớn lên, mỗi người làm nhiều nghề như nhà báo, bác sĩ thẩm mỹ, giáo viên... Họ cùng vợ, bạn gái tụ tập tại tiệc tân gia của một thành viên. Giữa bữa tiệc, bảy người chơi trò công khai tin nhắn, cuộc gọi điện thoại của từng thành viên. Từ đó, những bí mật dần phơi bày đi kèm với nhiều tính huống dở khóc dở cười. Dàn diễn viên chính trong phim là: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang và Hứa Vỹ Văn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Tiệc Trăng Máu’ lọt vào top 5 phim Việt doanh thu cao nhất lịch sử