Cuộc đua giành vé trụ hạng đang diễn ra rất gay cấn giữa Becamex Bình Dương, CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng.

Tiến Linh ghi bàn đẩy CLB TP.HCM trở lại đáy bảng V-League 2023

H.Đ | 29/07/2023, 21:15

Cuộc đua giành vé trụ hạng đang diễn ra rất gay cấn giữa Becamex Bình Dương, CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng.

Vòng trước, CLB TP.HCM đã thoát khỏi vị trí đáy bảng kèm suất xuống hạng duy nhất tại V-League 2023, nhờ chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, hưng phấn đó không kéo dài được lâu khi đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã chịu thua 0-3 trên sân CLB Sanna Khánh Hòa.

Trận này, CLB TP.HCM chọn lối chơi tấn công để kiếm 3 điểm. Tuy nhiên, họ lại không đủ sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ Khánh Hòa. Đội chủ nhà chỉ vùng lên ở nửa cuối hiệp 1 nhưng lại có ngoại binh Yago rất sắc bén. Chính Yago đã ghi bàn mở tỷ số phút 40.

Phút 60, tiếp tục là Yago bứt phá ngoạn mục để thoát xuống đối mặt với thủ thành Lê Giang và tung cú sút nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Việc đẩy cao đội hình tìm bàn thắng khiến CLB TP.HCM sơ hở và thua tiếp bàn thứ 3 vào phút 85. Chiến thắng này giúp Sanna Khánh Hòa chính thức trụ hạng cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai và CLB Sông Lam Nghệ An.

Trong khi đó, đội cuối bảng là Becamex Bình Dương đã có chiến thắng bất ngờ 2-0 trên sân của CLB Sông Lam Nghệ An. Người hùng của Becamex Bình Dương là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Chính tuyển thủ quốc gia này đã ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 và hoàn tất cú đúp vào phút 85.

Hai bàn thắng này đến rất đúng thời điểm vì đã giúp Tiến Linh giải cơn hạn bàn thắng. Mùa này, Tiến Linh mới ghi 3 bàn tại V-League và bàn trước đó cách đây 2 tháng. Quan trọng hơn, 2 bàn của Tiến Linh giúp Becamex Bình Dương thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Lúc này, SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương và CLB TP.HCM cùng có 11 điểm nhưng CLB TP.HCM xếp cuối vì hiệu số thấp nhất.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh ghi bàn đẩy CLB TP.HCM trở lại đáy bảng V-League 2023