Man United vừa thảm bại 0-3 trước Bournemouth tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh nhưng vẫn có tin vui cho họ trước trận gặp Bayern Munich.
Thể thao

Tin vui đến bất ngờ cho Man United trước trận đấu then chốt

Hồ Đông07:20 10/12/2023

Man United vừa thảm bại 0-3 trước Bournemouth tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh nhưng vẫn có tin vui cho họ trước trận gặp Bayern Munich.

bayern.jpg
Bayen (áo trắng) nhạt nhòa trong trận thua Frankfurt

Sau khi thua Bournemouth 0-3 tại giải Ngoại hạng Anh, Man United sẽ chuẩn bị đón tiếp Bayern Munich tại Champions League. Trận đấu này rất quan trọng với Quỷ đỏ vì nếu thắng thì họ chắc chắn có vé đi tiếp, tối thiểu là suất đá vòng play-off Europa League còn nếu may mắn hơn thì có thể vào vòng 1/8 Champions League (khi Copenhagen và Galatasaray cầm chân nhau).

Việc thắng Bayern Munich không còn là nhiệm vụ bất khả thi bởi đội bóng vô địch Đức vừa thảm bại còn nặng hơn Man United. Trước vòng 14 Bundesliga, Bayern có cơ hội leo lên đỉnh bảng nếu thắng trên sân Frankfurt - đội toàn thua bốn trận gần nhất. Nhưng chẳng những không cân bằng được điểm số với Leverkusen, thầy trò Thomas Tuchel còn thảm bại 1-5.

Đây là lần thứ hai trong 8 mùa gần nhất, Bayern để thủng lưới từ năm bàn trở lên tại Bundesliga. Vào năm 2019, cũng chính Frankfurt thắng Bayern 5-1 ở lượt đi. Lần này, ác mộng mang tên Frankfurt còn ám ảnh sâu hơn khi Bayern lần đầu sau 48 năm thủng lưới tới 5 bàn sau một giờ thi đấu, trong đó có 3 bàn trong hiệp 1. Và đây cũng là lần đầu kể từ năm 2004 mà Bayern thủng lưới ba bàn trong 45 phút đầu tiên.

Trận thua lịch sử này khiến Bayern Munich vẫn chỉ có 32 điểm, kém đội đầu bảng Leverkusen 3 điểm. Khoảng cách này còn có thể được nới rộng hơn nếu Leverkusen thắng trên sân Stuttgart tối nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin vui đến bất ngờ cho Man United trước trận đấu then chốt