Mới đây, một đoàn doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, giải trí của Nhật Bản đã đến Việt Nam và làm việc với các đơn vị du lịch trong nước nhằm tìm kiếm cơ hội xúc tiến du lịch.

Tỉnh Wakayama - Nhật Bản xúc tiến du lịch tại VN

01/06/2019, 11:57

Mới đây, một đoàn doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, giải trí của Nhật Bản đã đến Việt Nam và làm việc với các đơn vị du lịch trong nước nhằm tìm kiếm cơ hội xúc tiến du lịch.

Tòa tháp Konpon Daito thuộc quần thể tu viện Garan - Ảnh: Nguoidothi

Tham gia đoàn của tỉnh Wakayama (Nhật Bản) có sự tham dự của Ông Umide Yoshikazu - Phụ trách thị trường Việt Nam tỉnh Wakayama; Ibaraki Nobuo - Trưởng ban quản trị Hiệp hội thương mại và công nghiệp Hitaka; cùng lãnh đạo các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, tham quan và giải trí tại Wakayama và VJSC, công ty đại diện xúc tiến du lịch tại Việt Nam.

Tỉnh Wakayama nằm ở phía Nam của Nhật Bản, là nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều di sản thế giới. Trong đó, phải kể đến ngọn núi thiêng Koyasan hùng vĩ với rất nhiều ngôi đền linh thiêng. Wakayama còn có thế mạnh về nông nghiệp sạch với các nông sản đặc trưng của vùng như: cam, hồng, mơ, đào, dâu tây rất nổi tiếng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nhiều điểm tham quan, lưu trú, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp dành cho du khách.

Nhật Bản không chỉ thu hút du khách trong cao điểm mùa hoa anh đào từ giữa cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 mà liên tục thu hút du khách bằng những mùa hoa rực rỡ khác, nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, các công trình kiến trúc cổ tại Kyoto, Osaka, Nagoya và sự sôi động của Tokyo. Sức hấp dẫn của Nhật Bản đến từ các giá trị văn hóa, lịch sử, kiến trúc, lễ hội, lối sống đã không ngừng cuốn hút du khách.

Đoàn đại diện tỉnh Wakayama trong một buổi làm việc

Trong lần làm việc này, Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với doanh nghiệp lữ hành TST tourist, đơn vị từng nhận giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” từ Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO). Cùng với cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản, các tỉnh tại Nhật Bản, đơn vị này đang khảo sát và triển khai những đường tour mới, nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá và trải nghiệm của du khách.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh Wakayama - Nhật Bản xúc tiến du lịch tại VN